Tuy rằng Phó Chước luôn miệng bảo Thẩm Thư Dư sang năm cho mình một đáp án. Nhưng theo anh thấy, đáp án hay không đáp án, cô sớm muộn gì cũng là người của anh.
Phó Chước biết Thẩm Thư Dư thẹn thùng nên không trêu cô quá đà nữa, huống hồ anh trở về là thật sự có chuyện gấp, bên ngoài đang thúc giục.
"Buổi tối đoán chừng tôi phải thức cả đêm." Phó Chước nói.
Thẩm Thư Dư tiến vào ổ chăn lần nữa, cô mềm giọng hỏi: "Sao vậy?"
Hồi chiều cô rất tò mò, nhưng lúc đó lại ngại hỏi.
Phó Chước đáp: "Có một vài bảng phân cảnh không rõ ràng, bọn tôi đang định thảo luận lại."
"À..."
"Em sắp ngủ chưa?"
"Đang lướt weibo."
Phó Chước nhìn khuôn mặt Thẩm Thư Dư trong video, anh theo bản năng chạm vào môi dưới của mình, nhớ đến nụ hôn hời hợt hồi chiều trong lòng bèn dâng lên ngọn lửa. Một nụ hôn như vậy thật sự không thể thỏa mãn anh, anh muốn cạy mở hàm răng của cô, mút lấy mỗi một tấc trong môi cô.
Thẩm Thư Dư nhìn thấy hầu kết của Phó Chước trượt lên trượt xuống trong video, vì thế cô hỏi anh: "Anh ăn cơm chưa?"
"Chưa." Phó Chước nói.
"Vậy anh mau đi ăn đi."
Phó Chước cười: "Ông đây thật muốn ăn em."
Anh vừa dứt lời, "bộp" một tiếng bên kia đã tắt kết nối video.
Bên này Phó Chước vui đến mức muốn hét lên một tiếng phóng thích.
Trong ổ chăn ấm áp, hai má Thẩm Thư Dư nóng hổi, cô thẹn thùng càng rụt cổ trong chăn. Cô cũng nhớ tới nụ hôn chiều nay, càng nghĩ Thẩm Thư Dư càng cảm thấy mình khác thường, cô chuyển sang gửi tin nhắn cho Phương Giác.
Phương Giác ở bên kia nghỉ ở nhà cũng nhàn đến mức buồn chán, gần như vừa nhận được tin nhắn của Thẩm Thư Dư thì lập tức trả lời ngay: [Tớ đây đây đây (~ ̄▽ ̄)~]
Tiểu Tiểu Thư: [Hai ngày nay cậu làm gì thế (#^. ^#)]
Là Ngọc Ngọc không phải Ngọc Ngọc: [Không có gì làm chơi game thôi, ban nãy tớ vừa chơi xong một ván.]
Tiểu Tiểu Thư: [Còn gì nữa?]
Là Ngọc Ngọc không phải Ngọc Ngọc: [Còn đọc tiểu thuyết đó, hì hì hì, tiểu thuyết khiến người ta sa đọa.]
Thẩm Thư Dư biết Phương Giác chắc chắn có đọc tiểu thuyết.
Tiểu Tiểu Thư: [Có phải thế giới tiểu thuyết tốt đẹp hơn hiện thực không?]
Là Ngọc Ngọc không phải Ngọc Ngọc: [Đương nhiên rồi, bằng không tại sao muốn đọc tiểu thuyết chứ.]
Thẩm Thư Dư nhớ tới quyển tiểu thuyết ngôn tình mình đọc lúc trước, cô nghĩ thầm cũng phải.
Cô cũng đã tự hỏi rất nhiều lần.
Là Ngọc Ngọc không phải Ngọc Ngọc: [Cơ mà trong đời sống thực tế có thứ càng tốt đẹp hơn tiểu thuyết, bằng không làm sao có câu nói rằng nghệ thuật đến từ cuộc sống chứ.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Vướng mắc ngọt ngào - Ngân Bát
RomanceVướng mắc ngọt ngào Tác giả: Ngân Bát Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ngọt sủng Độ dài: 111 chương Bìa & banner: Củ Cải Nhỏ Xíu Nguồn edit: khoangkhong.co * Giới thiệu Phó Chước là kiểu con trai mà Thẩm Thư Dư ghét nhất: thích hút thuốc, xăm hình, lái...