KABANATA 51

2K 80 0
                                    

''𝗠𝗔𝗛𝗔𝗟 ko, ako'y nagulat lamang kung kaya't hindi ko alam ang aking sasabihin, ako'y patawarin mo.'' Tumingin naman ako ng mataray sa kaniya, andito na kami ngayon sa aking kwarto, iniwan ko kasi siya doon sa harden ng mabwes¡t ako.

''Mahal ko, wag ka ng magalit.'' Paglalambing nito, kaya umirap naman ako sabay tingin ko muli sa bintana.

Ngunit agad naman niya akong hinarap sa kaniya, kaya napatitignan ako sa mata niyang malapit ng umiyak.

''Ako'y nagmamakaawa sayo mahal ko, pansinin mo nama----''

Agad ko namang hinila ang kwelyo niya at siya ka ko siya hinalikan.

Nakita ko naman ang panglalaki ng mata nito ng kagatin ko ang pangibabang labi niya.

Napangisi naman ako habang hinahalikan ko siya.

''Sasusunod na gawin mo ulit iyon, hindi mo magugustuhan ang parusang ipapataw ko sayo.'' Ngising sambit ko ng putulin ko na ang halikan namin, kaya pulang pula naman ang muka nitong nakatitig sa akin.

''K-kapusukan ang iyong ginawa m-mahal ko.'' Nagkakautal-utal nitong lintaya at siya ka na paupo pa ito sa sahig dahil ng hina yata ang tuhod nito.

Lumapit naman ako sa kaniya at siya ka ako ako yumuko.

''Bakit gusto mo mas-higit pa doon?'' Ngising sambit ko at maslalo ko pang nilapit ang aking muka sa kaniya.

''M-mahal ko h-hindi pa tayo k-kasal upang gawin i-iyon!'' Natawa naman ako sa muka nitong pulang pula.

Nilagay ko naman ang darili ko sa dibdib niya at siya ka ko iyon unti-unti itinataas hanggang makarating sa kaniyang panga.

''Paano ba iyan kulang ang halik kanina, kulang na kulang talaga sa akin iyon heneral.'' I said with my flirting voice kaya napalunok naman ito ng ilapit ko na ang aking muka.

''Maaari bang mas-higit pa ang gawin ko doon?''

🇪  🇳 🇩  🇴 🇫  🇨 🇭 🇦 🇵 🇹 🇪 🇷

Please vote and comment to my story
Enjoy reading.

𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 1: 𝗠𝗮𝗳𝗶𝗮 𝗟𝗮𝗱𝘆 𝗠𝗲𝗲𝘁 𝗧𝗵𝗲 𝗛𝗲𝗻𝗲𝗿𝗮𝗹 𝗼𝗳 1806 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon