𝗡𝗔𝗧𝗔𝗪𝗔 naman ako ng sunod-sunod itong nagmura.
''Ohmygod, chill Dion fvcking sh¡t your so cute when i teasing you.'' Sambit ko habang nakahawak sa aking tiyan habang tumatawa.
God! I'm just teasing him at hindi ko naman alam na seseryosuhin niya ito kaya nagmumura ito.
Napatingin naman ako sa kaniya na ngayon ay nakasimangot na.
''Bakit?'' Tumatawang sambit ko, kaya maslalong bumusangot ito.
''Napakapilya mo talagang binibini, mahal ko.'' Natawa naman ako sa sinabi nito, Dahil para kasi siyang batang inapi.
''Patawad mahal ko.'' Paghingi ko ng tawad dito sabay lapit ko sa kaniya.
Natawa na lamang ako ng umatras ito palayo sa akin sabay iling na parang takot na takot sa akin.
''Hey! Wag kang matakot sa akin ano ka ba ako'y nagbibiro lamang kanina.'' Sambit ko dito ngunit umiling-iling ito sabay yakap sa kaniyang sarili.
Kaya tinaasan ko naman ito ng kilay,
Para kasing pinapalabas niya, na sa aming dalawa ay ako na ang manyakis.
''Lalapit ka o lalapit ka?'' Madilim kong sambit kaya parang inapi naman itong lumapit sa akin.
At siya ka niya ako niyakap.
''Pasaway ka mahal ko, ako'y pinakaba mo doon.'' Ngumiti naman ako sabay kayap din sa kaniya.
''Mahal kita mahal ko.'' Naglalambing nitong sambit, nagulat na lamang ako ng pinatakan niya ng halik ang aking leeg.
Kaya hinampas ko naman ang likudan nito.
''Wag kang mapusok diyan Dion, at baka makita mo nalang ang sarili mong nasa ilabas kana ng aking bintana.'' Banta ko dito, kaya naramdaman ko naman sa aking leeg ang pagtulis ng nguso nito.
Bumusangot na naman, nagpapacute ang Dion ko.
''Pag ikaw ang nagiging mapusok, maaari ngunit kung ako bawal?'' Natawa naman ako sa pagkakasabi nito dahil lahatang lahata ang pagkatulis ng nguso nito.
''Wag kang maging mapusok baka pagsisihan mo, dahil masmapusok ako sayo iyo.'' Sambit ko at siya ka ko siya hinaplus sa likudan.
Napagitla naman ito sa aking ginawa kaya natawa naman ako.
''M-mahal ko, w-wag mo iyan gawin!''
Tumawa naman ako sa reaksyon niya, sabi ko naman sa kaniya eh masmagaling akong humarot.
🇪 🇳 🇩 🇴 🇫 🇨 🇭 🇦 🇵 🇹 🇪 🇷
Please vote and comment to my story
Enjoy reading.
BINABASA MO ANG
𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 1: 𝗠𝗮𝗳𝗶𝗮 𝗟𝗮𝗱𝘆 𝗠𝗲𝗲𝘁 𝗧𝗵𝗲 𝗛𝗲𝗻𝗲𝗿𝗮𝗹 𝗼𝗳 1806
Historical FictionDescription: Nang dahil sa kanyang kawalang respeto at kalupitan sa pagpaslang ng kanyang biktima ay naparusahan siya ng isang mahiwagang nilalang at pinunta siya sa kapanahunan ng kastila kong saan ang mga babae ay mahinhin at may respeto sa nakaka...