*Notice: Trước khi đọc thì đối với chương này, tui có 2 lời khuyên như sau:
1. Trong chương này là hầu như chỉ có bài, bài và bài mà thôi (chủ yếu bài Tây). Nên reader ít nhất cũng nên biết tên gọi các lá bài cũng như giá trị của chúng, để tránh không bị lú khi đọc. Nếu tốt hơn nữa, thì nên biết về cách chơi Poker (có thể coi vid này để hiểu sơ, tầm 6p thôi: https://youtu.be/Ivkya_YZ4L4), mà nếu biết về bài Tarot thì lại càng tốt nữa nha.
2. Chương này rất dài (gần 6k từ). Nên dưới vị trí vừa là người viết và vừa là người đọc, tui có thể rút ra được nhận xét là chương này đọc dễ lú, dễ nản vô cùng. Nội dung hoàn toàn là về bài bạc, đấu trí, và còn có cả rất nhiều chi tiết cài cắm nữa. Khuyên thật lòng là reader nên đọc vào lúc đầu óc minh mẫn, sáng suốt, lúc tâm trạng ổn áp, không quá vui cũng không quá buồn. Ai buồn ngủ thì khuyên là nên đi ngủ, để đó mai đọc đi!
Hết rồi!
Enjoy~~
--------------------------------------------------------
_ Tí nữa, mày hãy gạt chân người bưng đồ uống. Nhắm vào bộ bài ấy.
_ Khi nào cơ..?!
Senju nói nhỏ, nhưng cũng ráng nói sao cho tròn chữ, bởi em sợ hắn sẽ nghe không được. Ran cười nhẹ.
_ Khi nào... thì tí mày sẽ biết.
--------------------------------------------------------
_ Xin mời!! Tự nhiên như ở nhà nhé!
Black mở toang cánh cửa ra, cười tươi niềm nở mà đón tiếp những vị khách quý đằng sau. Senju thận trọng bước vào, em đưa mắt nhìn lướt qua căn phòng lớn này, và rồi ngay tức khắc, Senju đã bị thu hút bởi nó. Thật sự là choáng ngợp, một căn phòng kín với đầy ắp những món đồ trang trí sáng chói đắt tiền. Bắt mắt nhất vẫn là chiếc đèn chùm cổ điển mang đậm phong cách của châu Âu thời xưa, nó tỏa ra thứ ánh sáng dịu nhẹ không quá gắt gao, tạo nên cho ta cái cảm giác quý phái và sang trọng.
Phía dưới chiếc đèn là một chiếc bàn lớn, với vài ba ly rượu không được đặt ở trên đó. Hai chị em đứng ở đầu bàn trong, Red đưa tay hướng về những chiếc ghế ở phía đầu bàn còn lại.
_ Mời ngồi.
Mà mặc dù không cần ai mời thì anh em Haitani cũng đã sớm kéo ghế thản nhiên ngồi xuống rồi. Ran gõ nhẹ những ngón tay xuống mặt bàn, mắt liếc nghiêng liếc dọc một lúc, rồi quay mặt nhìn sang phía hai chị em.
_ Bài đâu?
Red đưa tay vẩy nhẹ ra sau, với khuôn mặt vẫn giữ một nụ cười lạnh trên môi. Người phục vụ sau đó liền bưng ra một chiếc khay, đặt trên đó gồm có hai bộ bài. Một cọc bài Tây và một bộ bài khác nữa...
Black cầm cọc bài Tây lên rồi quay sang nhìn hai người kia. Rindou nhún vai cười.
_ Rồi bắt đầu thôi! Chơi lẹ xong lẹ để tao còn cười vào mặt bọn mày nào.
_ Chờ chút đã.
Red giơ tay lên trước mặt hai anh em. Cô ả lắc đầu cười thầm rồi quay sang cầm lấy bộ bài còn lại trên khay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiSen] Destiny
FanfictionWarning: có OOC, H nhẹ My fic, my story! Sẽ có điều chỉnh khác với nguyên tác Anti clickback dùm ~ Vui lòng cân nhắc trước khi xem, xin cảm ơn ~ -------------------------------- "Ám ảnh" Vì thứ tình yêu ích kỷ của bản thân, mà gã đành lòng kéo em x...