XXI

387 49 1
                                    

Quay lại tầm 10 phút trước đó, lúc Sanzu đụng mặt "trùm cuối".

_ Quý hóa quá! Chưa gì đã được mời đi gặp ông trùm của băng đảng tội phạm nhất nhì châu Âu rồi.

Sanzu thản nhiên ngồi phịch xuống ghế, ngay trước mặt Ace. Ace không biểu lộ ra gì nhiều, chỉ mỉm cười nhẹ.

_ Sanzu Haruchiyo, phó thủ lĩnh Phạm Thiên, kẻ phụng sự "Mikey Vô Địch" hơn 10 năm trời, hay được mệnh danh là một "con chó điên trung thành".

Ace chậm rãi nói ra một số đặc điểm nổi bật của Sanzu, hòng ý muốn thăm dò. Sanzu nhíu mày, hắn cười đáp lại cho có lệ.

_ Thế không biết quý ngài đây muốn gì từ "con chó điên" này nhỉ?!

Ace nhìn sơ qua là biết, hoàn toàn không dễ để nắm thóp được tên này đâu. Nên thay vì lòng vòng, Ace hỏi thẳng luôn.

_ Phạm Thiên tan rã là chuyện đùa hay thật thế?

"Đi thẳng vào vấn đề luôn à"

Sanzu khá khen cho sự thẳng thắn của hắn ta khi có thể nói ra mà không chút sượng mồm như vậy.

_ Thật chứ! Việc lớn như này, đùa sao được.

Từ lúc gặp Ace, Sanzu vẫn cứ giữ nguyên cái thái độ nhây nhớt như vậy, nhằm không để người khác nắm thóp được mình.

Ace cười lịch sự.

_ Vậy gia nhập vào băng của bọn tao đi Sanzu.

Quá thẳng thừng, hắn chiêu mộ luôn Sanzu về băng. Sanzu cảm thấy chán nản trước sự nhạt nhòa của cái tên trước mắt, hắn dựa lưng ra ghế, thờ ơ đáp lại.

_ Đếu thích.

Ace vẫn cười. Rồi bất chợt, hắn búng tay một cái, hai tên thuộc hạ hùng hổ tiến tới ghìm chặt hai tay của Sanzu rồi nâng lên.

_Ủa đm?? Cái lồ-

Chưa kịp nói cho tròn câu, Sanzu đã ăn nguyên một cú đấm mạnh vào bên má phải. Không để cho hắn ta kịp hoàn hồn, Ace đấm thêm vài cái nữa, cho đến khi thấy máu chảy ra từ khóe miệng thì mới dừng lại.

Ace vẩy tay vì mỏi, mắt liếc xuống khinh thường nhìn Sanzu.

_ Mày cứng đầu thật đấy...

Sanzu vẫn cứ cúi đầu nhìn xuống, bất chợt, hắn cười phá lên. Ace không mấy bất ngờ, bởi hắn đã nghe qua cái tiếng điên của Sanzu từ lâu, nay được tận mắt chứng kiến thì thật quả không hổ lời đồn.

Sanzu cười xong, thì ngước mặt nhìn lên.

_ Tao đùa thôi mà! Tất nhiên là phải tham gia vào băng của mày rồi! Đằng nào tao cũng tính sẽ gia nhập một băng nào đó khác sau khi rời khỏi Phạm Thiên mà.

Ace nhíu mày nghe hắn nói, rồi xua tay ra hai tên thuộc hạ đằng sau, ý lệnh chúng buông hắn ta ra. Sanzu đưa tay lên quệt lấy vệt máu ở khoé miệng, hắn nhìn sơ qua đầu ngón tay thấm màu máu đỏ một lúc, rồi khẽ cười.

[MiSen] DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ