XXIV

449 51 6
                                    

Huyết đỏ thấm đẫm đầy trên mặt sàn, máu mới tràn đè lên máu cũ, một mùi tanh đặc trưng của máu tươi bốc lên mà xộc thẳng vào mũi của những người ở gần đó. Thứ mùi mặn mặn tanh tanh đó giúp cho Mikey bừng tỉnh sau cơn điên loạn khủng khiếp kia. Gã dường như vừa đánh mất lý trí đi trong vài phút, để nhường chỗ cho con quái vật tàn bạo trong gã trỗi dậy.

Đến khi gã tỉnh lại, thì đã thấy trước mắt là một đống bầy nhầy rồi.

Mikey câm nín trước những gì mình vừa làm, gã thở dài như để trút bỏ đi những nỗi phiền muộn đó. Rồi khi gã chợt sực nhớ ra, gã quay phắt người lại nhìn về phía em, nhìn về phía người con gái của gã.

Senju mặt mũi trắng bệch, như cắt không còn một giọt máu. Đôi mắt em ngấn lệ nhưng lại không dám rơi ra lấy một giọt. Có vẻ Senju sợ, em rất rất sợ, đến mức hoàn toàn là khiếp đảm.

Mikey thấy vậy thì khô khốc cả cổ họng, họng gã đau rát như đang bị thiêu đốt bởi cái ánh nhìn của em. Mikey muốn vươn tay về phía em, gã vươn tay ra, rồi lại chợt khựng lại khi nhìn thấy máu trên đôi bàn tay gã.

Gã xứng được chạm vào em sao?

Và rồi gã mím môi...

--------------------------------------------------------


Ngày đó trời mưa.

May là trời mưa, chứ không thì vũng máu loang đầy trong lòng sẽ không trôi đi được mất.

Nhưng xui là trời lại còn kèm thêm sấm, khiến cho tâm trạng ai nấy cũng trở nên thật ủy mị và tồi tệ.

Và nó đang càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn sau một câu nói của gã...


_ KHÔNG ĐƯỢC!! TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC!!

Sanzu phản ứng gay gắt trước lời đề nghị của Mikey, hắn kịch liệt phản đối, phản đối gắt gao như thể đó là một ý tưởng tệ nhất trần đời vậy.

Ran bật cười nhẹ, cười mỉa mai.

_ Ha..! Mới vừa giết Takeomi xong đã muốn bắt em gái của hắn về... Mày vội vàng cái gì vậy Mikey?

Hắn nhíu mày, hướng câu hỏi về phía gã. Mikey mới đầu còn lặng thinh, mặt gã vô cảm, rồi cũng mở miệng đáp lại.

_ Tao muốn đưa Senju về, chỉ vậy thôi.

_ Tao không tán thành.

Mikey trợn tròn mắt nhìn về phía phát ra giọng nói, là Kokonoi. Kokonoi thẳng thừng phản đối, không câu nệ, không nhiều lời.

_ Ừm. Tao cũng không đồng ý.

_ Tao cũng không.

_ Nghĩ đến việc Phạm Thiên có được một bóng hồng thì cũng hay đấy! Nhưng phiền phức và choán chỗ lắm... Tụi này cũng không tán thành.

Kakuchou, Mochizuki, Rindou và Ran, cũng lần lượt cùng một ý kiến với Kokonoi. Mikey sững sờ trước một lượt những lời phản đối, gã nghiến răng. Kokonoi thì không để ý, hắn đưa tay ra trước mặt Mikey.

[MiSen] DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ