Warning: r18, mong người đọc dưới 18 tuổi lưu ý trước khi đọc. Author sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ trường hợp nào cố tình bơ cảnh báo.
--------------------------------------------------------
Trời thì lạnh, nhà thì còn chưa được thắp sáng, người thì chỉ mới bước khuất khỏi cửa thôi là đã đẩy nhau vào tường mà hôn nhau đắm đuối rồi.
Tay gã lồng vào tay em, ghim chặt đôi bàn tay mảnh khảnh đó lên tường. Mới đầu gã hôn em, thì gã chỉ nâng niu quý trọng như là đang hớp rượu vậy. Cứ nhấp môi, nhấp môi, từng chút từng chút một mà hưởng thụ vị ngọt say sưa đó. Rồi dần dần, từng cú nhấp môi của gã lại trở nên mạnh hơn, mãnh liệt hơn.
Gã càng hôn lại càng thấy ngọt, và rồi lại càng muốn nhiều hơn. Mikey hôn nghiến lấy đôi môi em, và gã dần luồn vào sâu hơn. Như một con rắn khát tình đã lâu, lưỡi gã quấn chặt lấy chiếc lưỡi e dè của em. Mikey hớp rồi lại buông, tốt ý mà chừa cho em được một vài giây để thở, để rồi lại ngậm chặt lấy đôi môi em, càng lúc lại càng khuấy động bên trong nhiều hơn.
Senju không uống rượu, nhưng hôn gã lại khiến em say. Là say vì hơi men còn đọng lại trên môi gã, hay là say bởi cái ngọt đến từ nụ hôn của gã? Senju không biết, lý trí của em thì tan chảy theo cái ái ân nồng nàn này luôn rồi. Chỉ biết em cũng muốn vị ngọt này, em không muốn dứt ra.
Mikey khẽ rời khỏi môi em, hai mắt mơ màng nhìn nhau mà như đang muốn kích trào dục vọng của đối phương. Là đôi mắt đó, là khuôn mặt đó khiến gã phải rạo rực, gã muốn dập tắt cái rạo rực đó đi, gã muốn em.
_ Ha... Manjirou...
Tiếng em gọi gã, pha thêm tiếng thở mềm mại, sao mà kích thích quá... Gã muốn nghe nhiều hơn...
Tai em đỏ lên ngại ngùng, màu đẹp như một trái dâu tây... gã muốn cắn thử. Răng nanh hé mở cắn nhẹ lấy vành tai, một cú chạm rất khẽ nhưng lại làm tâm trí em tê tái. Nó nhẹ nhàng, nhưng chính vì nó nhẹ nhàng nên mới kích thích.
Mikey dần cúi người xuống, răng gã rời từ tai men xuống tìm đến với cổ em. Gã cắn lấy cổ áo, chậm rãi kéo trượt nó xuống, chiếc cổ trắng nõn tuyệt đẹp đó dần hiện ra trước mắt gã. Mikey như mê man, gã đặt đôi môi lạnh lên vân vê cổ em. Gã hôn nó, âu yếm nó, mê đắm nó, môi gã lúc nhẹ nhàng như đang vuốt ve, lúc mạnh bạo như thể đang làm dấu. Senju run lên sau mỗi một tiếng "chụt". Em nhột, nhưng cái nhột này khiến cho em mê mẩn.
Tay gã luồn ra sau lưng em, giữ chắc lấy cơ thể em. Rồi chầm chậm, những ngón tay thô ráp đó vì chịu đựng không nổi mà khẽ chui vào trong áo. Nó mon men, mon men trượt dần lên trên, trượt theo đường rãnh sống lưng gợi cảm đó, cho tới khi chạm đến dây áo ngực. Tay gã cứ khều khều cái móc cài, móng cứ gõ nhẹ lên đó, rồi khẽ tách hai dây ra.
Dây áo khẽ rơi xuống, bất chợt không còn thấy thứ gì nâng lấy bộ ngực, đã vậy còn thêm tay gã ve vãn sau lưng, Senju run lên rồi ôm quắp lấy người gã. Em vòng hai tay ôm chặt lấy cổ Mikey, chân em sợ té nên cũng ngoắc vào chân gã để làm điểm tựa. Em ôm gã bất ngờ như vậy, mới đầu cũng khiến cho Mikey ngạc nhiên. Nhưng rồi khi gã rúc mặt xuống bờ vai em, gã ngửi thấy mùi của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiSen] Destiny
FanficWarning: có OOC, H nhẹ My fic, my story! Sẽ có điều chỉnh khác với nguyên tác Anti clickback dùm ~ Vui lòng cân nhắc trước khi xem, xin cảm ơn ~ -------------------------------- "Ám ảnh" Vì thứ tình yêu ích kỷ của bản thân, mà gã đành lòng kéo em x...