Gỡ nút

646 52 28
                                    

Bà nào mới đọc xong chap H thì từ từ hẵng đọc cái này nha trời!! Cái này dễ rối lắm á nên hãy đọc khi nào đầu óc minh mẫn nha. Thích thì có thể skip mà hoi đọc đi, thú vị lắm, chất xám của tôi không đó!

Giai đoạn 1 cuối cùng cũng kết thúc, tôi vui lắm. Tôi sẽ đi ngủ để lấy lại sức, chuẩn bị tinh thần cho giai đoạn 2 và cái kết (các cô cũng chuẩn bị đi). À mà trước khi đi ngủ, với bà nào mà vẫn còn đang mơ mơ màng màng về 27 chap vừa qua, thì đây chính là chap gỡ nút, giải thích, và tổng hợp hint để cho các bà dễ hiểu hơn.

Vào bài luôn nhá!

*Note:

Viết từ đầu đến giờ mà tôi quên không nhấn mạnh cái timeline tôi đang dựa vào để viết là timeline nào. Để các cô không nhầm lẫn, thì cái timeline mà tôi dựa vào là timeline mà Takemichi trở về tương lai và chuẩn bị đám cưới với Hina, cũng chính là timeline mà Phạm Thiên xuất hiện lần đầu. Ở timeline đó, Takemichi chưa gặp được Senju, cũng như cậu hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của trận Tam Thiên. Và Senju đáng lý đã chết ở trận chiến đó, nhưng ở fic của tôi thì tôi cho em sống, để còn tiếp tục câu chuyện sau này.

Thời điểm hiện tại của fic là 9 năm sau trận Tam Thiên, 11 năm sau ngày Touman tan rã.

I. Thân phận của Senju

Vâng, Senju chính là cảnh sát, đó chính là cái thân phận mà tôi gán cho Senju ở trong fic của tôi. Tôi muốn tạo ra những màn đấu trí, những cuộc chiến ở thế giới ngầm, và cả cuộc đối đầu giữa "ánh sáng" và "bóng tối" nữa. Senju trong mắt tôi không phải là người dễ chìm vào trong "bóng tối", em cũng rất mạnh mẽ và quyết tâm, tốt bụng, đồng thời cũng rất nhạy bén. Chính vì vậy, tôi muốn cho một Senju trưởng thành vào vai cảnh sát, để tạo nên một đối thủ xứng tầm với Phạm Thiên.

*Sau đây tôi sẽ tổng hợp lại tất cả các hint mà tôi đã rải trong 27 chap qua, những hint mà tôi đã ngầm mách nước rằng Senju chính là cảnh sát.

1. Chap 4, đoạn đối thoại giữa Senju và Kakuchou:

Công việc của thế giới ngầm thực tế không hề đơn giản

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Công việc của thế giới ngầm thực tế không hề đơn giản. Nếu không phải đã từng dính dáng đến thế giới ngầm, tuyệt đối không thể làm tốt được.

=> Hoặc là Senju cũng từng là tội phạm, hoặc là Senju làm một công việc gì đó dính dáng đến tội phạm, cụ thể là cảnh sát.

Nghi ngờ của Kakuchou là đúng, nhưng Senju đã thành công lèo lái cho hắn khỏi nghi ngờ.

2. Chap 8, các hành động của Senju:

[MiSen] DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ