Kakuchou lầm lừ bước vào cửa, mặt hắn trông giận dữ, đáng sợ như muốn ăn tươi nuốt sống em. Senju nhíu mày khó chịu, mới nãy vừa tiếp Mikey xong, chưa kịp nghỉ ngơi thì Kakuchou cũng đến. Khổ nỗi em muốn trốn cũng chả trốn được.
Sanzu cầm ly nước trên tay, thấy Kakuchou nhưng cũng không nói gì, thản nhiên uống mà lờ đi sự hiện diện của hắn.
_ Mày cút ra ngoài được không Sanzu? Tao muốn nói chuyện với em mày một chút.
Kakuchou chỉ biết cười trừ cho sự phẫn nộ của bản thân, nếu hắn đập Sanzu ngay trong này thì Mikey sẽ tăng hình phạt lên cho hắn mất.
Sanzu chỉ tay về phía Kakuchou, cười nhạo cho sự thảm hại của hắn.
_ Tới thăm bệnh kiểu gì mà đi tay không thế kia! Bị Mikey đập cho lú cái đầu rồi à?
Kakuchou đưa tay lên vỗ vai Sanzu rồi đẩy mạnh hắn về phía cửa.
_ Tao sẽ khao mày một ly sau. Cút ra ngoài dùm đi! À và đừng có mà nói với Mikey đấy.
...
Senju trừng mắt nhìn Kakuchou. Trông mặt hắn dịu đi, có vẻ là đang kìm nén cơn giận. Nếu lỡ mà nổi đóa lên rồi làm hại Senju thì 8-9 phần là hắn sẽ bị Mikey lột da mất.
_ Anh tới để trút giận lên tôi sao?
Senju mở lời trước. Nhìn hắn ta rối bời không biết nên mở miệng nói câu nào trước trông thật sự rất thảm hại, dù sao hắn cũng là người đã bị em dắt mũi mà không hề hay biết mà.
_ Không dám.
Giọng hắn nặng nề. Kakuchou trợn mắt nhìn xuống Senju, biểu cảm như muốn giết mà không giết được.
_ Tôi muốn biết một số chuyện.
_ Chuyện gì?
Senju nghiêng người đưa tay rót lấy cốc nước, cổ họng em cạn khô đau rát mà còn bị bắt phải nói chuyện. Đã vậy còn không tên nào tốt ý mà rót nước dùm em, tên khốn Sanzu cũng vậy. Em uống nước trong sự hậm hực và cáu tức.
_ Toàn bộ! Kế hoạch của cô, ý đồ của cô. Rốt cuộc cô đã làm như thế nào?
_ Anh muốn biết để làm gì? Đã nhục còn muốn nhục thêm à?! Chuyện tôi xoay anh như chong chóng ấy hả?
Senju cười mỉa, em vô cùng đắc ý khi chọc vào tim đen của hắn ta. Đường đường là một cốt cán của băng đảng tội phạm khét tiếng nhất Nhật Bản mà lại bị một cô gái đùa giỡn xoay vòng trong lòng bàn tay.
_ Biết để sau này không dính bẫy của cô nữa. Mà đằng nào cũng tuyệt đối không có lần sau đâu. Cô cũng chẳng thể chạy được nữa.
Hắn biết nỗi khổ tâm của em bây giờ là gì. Giống như cái cách mà em cười nhạo hắn, giờ thì hắn cũng cười nhạo lại em.
Senju nắm chặt cốc nước, em căm ghét từng tên một trong Phạm Thiên, rốt cuộc thì cũng chả tên nào khá hơn tên nào, Kakuchou cũng chỉ là một tên khốn như bao tên khốn khác mà thôi.
_ Mikey không kể cho anh sao?
_ Mikey cấm không cho bất cứ ai nhắc đến chuyện này. Chỉ có cốt cán là biết được ít nhiều thôi, còn toàn bộ sự việc như nào thì phải chờ cô kể nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiSen] Destiny
FanfictionWarning: có OOC, H nhẹ My fic, my story! Sẽ có điều chỉnh khác với nguyên tác Anti clickback dùm ~ Vui lòng cân nhắc trước khi xem, xin cảm ơn ~ -------------------------------- "Ám ảnh" Vì thứ tình yêu ích kỷ của bản thân, mà gã đành lòng kéo em x...