9

451 24 5
                                    

Warning: r18 (mà đạo tàn bụ, nên chắc tui cho lên r19,20 gì luôn quá), mong người đọc chưa trưởng thành lưu ý trước khi đọc. Author sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ trường hợp nào cố tình bơ cảnh báo.

--------------------------------------------------------


Ngoài kia mây mưa vẫn vần vũ. Bão giông càng lúc càng thô bạo. Nhiệt độ càng lúc càng thấp xuống. Đêm đen vẫn trải dài tựa như không bao giờ có sáng mai.

Trong căn phòng mờ mờ ảo ảo ánh đèn ngủ, bầu không thì nặng nề dày đặc mùi dục vọng. Tiếng hôn mút miết lấp đầy cả không gian. Cái lạnh và cái nóng cứ choảng vào nhau, dày vò như tra tấn, đến mức thèm khát muốn giải tỏa.

Mikey nhắm nghiền đôi mắt, cứ như chỉ cần không mở mắt, thì vị ngọt này sẽ đọng lại mãi trên môi. Gã hôn em theo nhiều cách nhất có thể. Em và gã vừa hớp hơi lấy một cái, là tiện thể nhấp nhẹ khóa dính vào với nhau. Gã nhâm nhi môi dưới của em. Nắm thế chủ động mà tách môi em ra. Khoảng giữa trống vắng, gã luồn lưỡi tìm vào. Ve vỡn và đùa giỡn, buộc em phải quấn mình cùng gã. Cùng nhau trao đổi thứ vị ngọt ướt át, cho đã thèm cơn khát của cả hai.

Gã ngước lên một chút, tách rời với em, nhưng chiếc lưỡi vẫn chưa rút vào. Đôi môi của em được sơn bóng, ẩm ướt mùi vị của gã người tình. Nó sưng lên một màu đỏ rượu vang, nhưng là màu tự nhiên, trông cuốn hút và khiêu gợi hơn bất cứ thỏi son nào mà em từng trét thử. Mikey rũ mắt nhìn mê man, khắc ghi hình dáng của đôi môi đó vào mắt mình.

Của một mình gã.

Ngoài những thỏi son kia ra, chỉ có một mình gã được phép nhấn nhá màu sắc lên đôi môi em thôi.

Mikey tiếp tục cúi xuống, hôn em.

Trong khi tay gã từ lúc bắt đầu đã luôn yên vị trên bầu ngực em, với chiếc áo phông đã được vén lên đến sát nách ngay từ lâu rồi. Gã động môi một cái, tay gã nắn lấy một cái. Những ngón tay thô ráp cứ lặp lại các động tác một cánh điêu luyện như vậy. Gã xoa xoa theo một đường tròn, di di đầu đậu đỏ cho nó cứng lại ngay giữa lòng bàn tay của gã ta. 

Khi gã hôn mạnh một cái, và lưỡi em bắt đầu biết chống trả, tay gã ở phía dưới lại thêm lực vào thớ bột mềm, hòng muốn chế ngự em. Senju run rẩy và vặn vẹo dưới trướng gã. Em theo bản năng muốn đáp trả mà cố gắng đẩy tay gã ra bằng bàn tay nhỏ nhắn yếu thế của mình. Em cố gắng gỡ những ngón tay của gã ra, nhưng lại không xi nhê, mà ngược lại nắm tay của gã càng siết chặt.

Senju giật thót. Em co chân, như muốn co cả người lại. Không đẩy đi được, thì em bắt kìm lấy cổ tay cứng cỏi của gã. Gân tay gã nổi lên, cộm cộm ngay dưới làn da mỏng manh nhạy cảm, khiến Senju run lên vì rùng mình phấn khích. Cử động của gã vẫn đều đều như chả thèm để tâm gì đến chút phản kháng yếu ớt của em. Mikey di chuyển đầu ngón cái, cứ bấm bấm trên thớ thịt mềm, rồi cố tình ấn xuống ngay đầu nhũ hoa. Như đang thách thức, trêu đùa một cách thẳng thừng.

Đầu ngón tay khẽ chà xát, ấn lên ấn xuống đầy khiêu khích. Gã thích thú cảm nhận nơi đầu núm đã cương cứng cứ bật qua bật lại dưới đầu ngón tay của gã ta. Senju dùng dằng, ngay khoảnh khắc em thoát ra được khỏi nụ hôn của gã, em hớp một hơi lớn như người khát chưa uống nước đã lâu. 

[MiSen] DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ