XXV (extra scene)

470 56 16
                                    

Rạng sáng sau đêm náo loạn đó, tại sân bay quốc tế Tokyo.

_ Ủa? Người quen kìa.

Jack và chị em Đôi Đầm, không nghĩ là lại đụng mặt nhau ngay lúc này, ngay ở đây. Red nhoẻn miệng cười.

_ Ra là mày cũng chạy nhỉ?

_ Tao đâu có ngu như King, ở lại để mà bị bắt đâu.

_ Ra vậy...! Vậy là King chọn ở lại... Đúng là trung thành hết mực với cái tên thủ lĩnh hết thời kia nhỉ?!

_ Kệ hắn! Đó là cái kết mà hắn chọn.

Jack nói như thể hắn không quan tâm, mặc cho đó từng là đồng đội của hắn. Nhưng biết làm sao được, chúng là những kẻ máu lạnh mà.

_ Bọn mày sẽ đi đâu?

_ Bọn tao sẽ qua Pháp. Black nói muốn thăm thú một chút lãng mạn ở Paris, nên bọn tao quyết định qua đó du lịch một thời gian. Còn mày?

_ Tao hả?! Tao sẽ tới Anh để né mấy chuyện bên này, tiện thể kiếm thêm mấy anh người yêu ở bển nữa.

Hai bên cười cười nói nói vui vẻ, đằng nào thì cũng sắp chia tay, chào hỏi một chút cũng là lẽ thường tình. Black chợt để ý đến tập tài liệu trên tay của Jack, em chỉ vào nó và hỏi.

_ Mày cầm cái gì theo vậy?

Black nói Red mới để ý, cô cũng đưa mắt nhìn xuống tập tài liệu đó. Jack thì hơi do dự, rồi cũng nói ra.

_ Là tài liệu thông tin của những người thuộc "Sở Cảnh sát Los Angeles". Thiên địch của chúng ta ngoài Phạm Thiên ấy.

_ À..!  Trụ sở chính của chúng ta đặt ở L.A nên thường xuyên phải đối đầu với bọn chúng nhỉ!? Mà mày tìm hiểu làm gì?

Red nghiêng đầu thắc mắc, Jack nhún vai.

_ Bọn chúng chính là người đã đến dọn dẹp X sau cùng đó.

_ Ủa chứ không phải là X đã bị Bonten tóm gọn sau khi giết được Ace rồi sao?

_ Không hề! Có vẻ như Bonten không hề có hứng thú với việc thu phục X, cứ như trong vở kịch này thì bọn chúng chỉ là chất xúc tác, và kết cục mà bọn chúng mong muốn là cảnh sát đối đầu với chúng ta.

_ "Mượn dao giết người" sao..?!

Black sững sờ trước những gì Jack nói. Jack gật đầu.

_ Bọn chúng chỉ muốn X sụp đổ mà thôi. Theo tao đoán, chúng đã giả vờ giải tán, để dụ chúng ta ra, đồng thời chúng cũng dụ bên tụi cảnh sát nữa. Sau khi đã giải quyết sơ bộ bên X, bọn chúng giao tất tần tật phần còn lại cho cảnh sát, như vậy thì bọn chúng vừa không đả động gì bên cảnh sát, mà lại vừa đánh sập được X.

Đến Red cũng phải kinh ngạc trước chiến thuật của Bonten, thật sự là quá sức tưởng tượng. Red thở dài.

_ Vậy thì chuyện đã kết thúc rồi... mày còn tìm hiểu cái gì?

Thứ mà Red thắc mắc, vẫn là tập tài liệu trên tay Jack.

_ ... Mày có gặp qua, cái tên đeo mặt nạ đen với mái tóc màu trắng dã chưa?

_ Hả? Kawaragi á hả? Rồi.

Red đáp lại ngay. Jack không mấy bất ngờ, hắn im lặng một lúc, rồi lại cất lời nói tiếp.

_ Vai trò của tao trong X, luôn là đảm nhận các việc ngoài. Ngoại giao, giao dịch với các băng đảng khác, đồng thời cũng là lá chắn của X, chính bởi thế mà tao là người đối đầu với bên cảnh sát nhiều nhất trong băng của chúng ta...

Red và Black thấy hơi khó hiểu khi Jack lại đề cập đến chuyện đó. Nhưng khi họ dần ngộ ra...

_ Ý mày là gì?

Sở dĩ là nó khó tin, nên vẫn phải hỏi cho chắc.

_ Tên đó không phải là nam đâu. Là nữ đó! Trung úy cấp I của Sở Cảnh sát Los Angeles, mật danh "Sakura", hoa anh đào của L.A, chính là ả ta.

Jack đưa tập tài liệu đó cho Red và Black nhìn. Lật ra thì thấy hình ảnh của một người phụ nữ. Tuy cũng đã ngờ ngợ, nhưng vẫn thật khó để tin.

_ Này tóc hồng mà?

_ Clm nhuộm mấy hồi! Mày để ý kỹ đường nét khuôn mặt đi, có giống không?

Trong đầu họ hiện lên hình ảnh của Kawaragi, họ ráng nhớ lại, ráng hồi tưởng lại ngoại hình của người con trai ấy. Hoàn toàn là trùng khớp với người trong bức ảnh này.

_ Vãi l*n!

Họ bất ngờ đến độ chửi thề luôn.

_ Sao mày biết tên đó là nữ??

_ Tao có con mắt phi thường mà! Chưa kể tao đã từng đối đầu trực diện với Sakura nữa. Muốn quên vẻ mặt đó cũng khó lắm.

Jack đắc ý nói ra. Red và Black thì vẫn chưa thôi bất ngờ. Họ vẫn còn hoang mang lắm.

_ Vậy là... Bonten bắt tay với cảnh sát sao..?

_ Tao không nghĩ vậy. Có khi Bonten còn đéo biết cô ta là cảnh sát nữa cơ.

_ Vậy là ả ta trà trộn vào à?! Nhằm lợi dụng Bonten để giúp cho Sở Cảnh sát của ả lập công?

_ Thấy ghê chưa! Lúc tao nhận ra tao cũng sốc không ngậm được mồm luôn ấy.

Jack lắc đầu nguây nguẩy trước phát hiện của hắn. Bất chợt Red bật cười.

_ Vãi! Giờ thì tao hiểu vì sao Bonten lại có quẻ bói như vậy rồi...! Hợp tình hợp lý cả.

_ Quẻ nào?

Jack thắc mắc hỏi. Red cười nhẹ.

_ Sẽ thê thảm lắm đó...

[MiSen] DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ