Trên đường bước tới chỗ của Mochizuki, anh em Haitani đưa điện thoại của chúng cho Senju. Thứ chúng cho em coi là một vài tư liệu của Jack, với mục đích để em hiểu sơ qua về đối thủ lần này của Mochizuki.
Senju chăm chú lướt lên lướt xuống, em lẩm bẩm những gì em đọc được trong miệng.
_ Quốc tịch Mỹ, tuổi không rõ, tên thật không biết, là người đồng tính. Từng tham gia vào nhiều tệ nạn xã hội, nhiều nhất là vận chuyển chất cấm, hàng cấm. Vào tù 2 lần, 1 lần vượt ngục. Là người giữ vai trò ngoại giao, giao dịch và chịu sào cho X, người đứng ra làm việc trên "bề nổi", trong khi các cốt cán khác thì xử lý ở "bề ngầm"...
Em trông không mấy ngạc nhiên khi đọc các tư liệu, cái phản ứng thản nhiên không giống với mong đợi của Haitani đó khiến cho chúng hụt hẫng. Kakuchou đi kế bên em, hắn cũng đưa mắt nhìn xuống những gì mà em đang đọc, rồi khẽ mở miệng.
_ Nhìn sơ thì có vẻ là một tên khá "đa dụng". Không biết Mocchi sẽ đối đầu với tên đó ra sao...
_ Tên này cũng nổi tiếng với sức mạnh đáng gờm, tuy vẫn kém xa King, nhưng bù lại sức chịu đựng và độ dẻo dai thì hơn hẳn. Nếu Mocchi và hắn đấu nhau trong hạng mục liên quan đến sức mạnh, thì kết quả ra sao vẫn còn hên xui lắm.
Rindou nhún vai tiếp lời, hắn nói mà khoái chí, không có lấy một chút gì lo lắng cho người đồng đội của mình. Senju cũng khá là mong đợi với trận đấu này. Hai trận trước em xem qua đã quá mãn nhãn, Senju mong trận lần này cũng sẽ trôi chảy như vậy.
--------------------------------------------------------
_ Oh my Gosh! Thêm người đến coi sao? Mặc dù tôi cũng muốn đãi trà các anh lắm nhưng mà tôi lại bận mất rồi!
Jack mồ hôi nhễ nhại, cười cười nói nói khi thấy người đến. Cả đám Senju, Haitani và Kakuchou đều hóa đá cạn lời không biết phản ứng ra sao khi thấy cảnh tượng trước mắt.
Jack và Mocchi, cả hai đều thở hồng hộc mệt mỏi, đặt trên hai tay họ là một thanh sắt cứng với hai đầu là những quả tạ ước tính cũng phải trên 50 kí. Họ cứ thế gập người, ngồi xuống đứng lên, nâng lên nâng xuống những quả tạ to tổ chảng đó.
Kakuchou mặt mày đơ cứng, tay hắn đưa lên chỉ vào thanh tạ.
_ Đ-Đây là hình thức thi đấu của 2 người sao..?
_ Phải! Đợi tao... cử xong... đống tạ này... rồi sẽ nói rõ cho tụi mày sau...
Mochizuki vừa thở vừa nói, hắn thở phù phù, gồng người nâng tạ đến đỗi gân cơ nổi rõ trên từng thớ thịt.
_ ...98, 99, 100! Đm cuối cùng cũng xong! Trận này tao thắng rồi nhá thằng chó!
Mochizuki đếm dứt đến 100 xong thì vứt luôn thanh tạ xuống đất, người liêu xiêu đứng không vững những vẫn ráng mà chỉ trỏ trêu tức đối thủ kế bên.
Cả đám đứng ngoài vẫn ngơ ngác méo hiểu gì hết, trên đầu cả bọn có nguyên một cái dấu chấm hỏi to đùng mà đang chờ để được giải thích. Jack nằm ngã phịch luôn ra đất, Mochizuki đứng chống hông mà thở, thở xong thì nhìn về phía cả bọn mà khập khựng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiSen] Destiny
FanficWarning: có OOC, H nhẹ My fic, my story! Sẽ có điều chỉnh khác với nguyên tác Anti clickback dùm ~ Vui lòng cân nhắc trước khi xem, xin cảm ơn ~ -------------------------------- "Ám ảnh" Vì thứ tình yêu ích kỷ của bản thân, mà gã đành lòng kéo em x...