[ Hi Trừng ] thích trước kia - trực tiếp thể (15)
Thời gian tuyến: Vân Thâm đi học thì nguyên văn tự màu sắc đã sâu sắc thêm
Chương 9:: Giang thị Vãn Ngâm (trên)
Nghe xong Kim Quang Dao một đời, mọi người trầm mặc, bởi vì bọn họ xác thực không cách nào đưa ra một xác thực định vị.
Lam Khải Nhân thở dài: "Người này hảo hảo giáo dục, cũng sẽ không rơi xuống cuối cùng cái kia kết cục."
Nhiếp Minh Quyết: "Trở về ta liền phái người đi Vân Mộng tìm, lần này chắc chắn hảo hảo giáo dục."
Hắn kỳ thực cũng cảm thấy cố sự trong chính mình quá đáng , không chỉ có nói không biết lựa lời tổn thương lòng người, còn đem người đẩy rơi xuống Kim Lân Đài, không trách Kim Quang Dao sẽ ghi hận hắn.
Kim phu nhân: "Nhiếp tông chủ, vậy cũng là chúng ta Kim gia người."
Nói cho cùng, hay là bọn hắn Kim gia mới để một khỏe mạnh hài tử cuối cùng đã biến thành cái kia dáng vẻ.
Ôn Nhược Hàn: "Hai vị cũng không cần vội vã cãi, trước tiên nhìn xuống đi."
[ Vân Thanh: "Hôm nay, ta còn có một cái chuyện quan trọng muốn nói đây, chúng ta tông chủ thanh tâm linh cầm về , ngày mai là có thể dùng thanh tâm linh nhìn hắn qua lại, thế nhưng trước đã giảng qua , vì lẽ đó hỏi các ngươi muốn xem sao?"
[ gào ~ xem, nhất định phải xem ]
[ không cần nhiều lời, không nhìn là không thể ]
[ nhìn xem ]
[ làm sao có thể bỏ qua đấy ]
[ không nhìn là kẻ ngu si ]
[ Tam Độc thánh thủ thịnh thế mỹ nhan, không nhìn sẽ tiếc nuối cả đời ]
[ đại đại, không cần hỏi, nhất định phải xem ]
...
Vân Thanh khẽ mỉm cười: "Tốt lắm, ngày mai xem Tam Độc thánh thủ qua lại." ]
Lam Hi Thần: Vãn Ngâm qua lại sao?
Giang Trừng trầm mặc, hắn một đời, hắn kỳ thực cũng không hi vọng người khác nhìn thấy, dù sao có vài thứ, hắn giấu diếm cả đời, tự nhiên cũng không muốn bị người ta biết.
Cuối cùng, Giang Trừng cũng chỉ có thể thở dài một hơi, đam nhiên đối mặt , ngược lại cũng đã không trọng yếu .
Lúc trở về, Giang Trừng bên người theo cái Lam Hi Thần.
Lam Hi Thần: "Vãn Ngâm, bất luận ngày mai là cái gì, ta đều sẽ vẫn bồi tiếp ngươi."
Giang Trừng sửng sốt một chút, đây là chưa hề nghĩ tới Lam Hi Thần sẽ nói vẫn bồi tiếp hắn, thế nhưng hắn biết, hắn vẫn là cảm thấy trong lòng rung động, đồng thời cũng cảm thấy một tia khổ sở.
Lam Hi Thần, ngươi đối với ta như vậy được, để ta làm sao không lo lắng rời đi.
Quay đầu liếc mắt nhìn Lam Hi Thần ôn nhu gò má, Giang Trừng muốn nói lại thôi, hắn trước sau không biết mình đến cùng có nên hay không tranh thủ một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...