[ Hi Trừng ] lần thứ năm gặp mặt

87 3 0
                                    

[ Hi Trừng ] không nghĩ tới tên ——BE báo động trước

Lam Hi Thần mắc phải bệnh lạ, không sống được lâu nữa đâu , hắn quên đi tất cả, một mình đi một chút, một cái tiểu cô nương đi theo bên cạnh hắn.

Sau đó, Lam Hi Thần đến một trấn nhỏ, không cẩn thận bị Giang Trừng đụng một cái, thân thể không tốt ngã xuống đất không nổi, tiểu cô nương vội vã chỉ trích hắn.

Giang Trừng lấy vì bọn họ ở chạm sứ, rất tức giận, nhưng là vừa nhịn xuống tính khí không đúng một cái tiểu cô nương ra tay.

Lam Hi Thần hoãn lại đây, động viên tiểu cô nương, sau đó hướng về Giang Trừng xin lỗi.

Lam Hi Thần ở trên tiểu trấn ở lại , cùng Giang Trừng chậm rãi quen thuộc lên, hai người ở chung càng hòa hợp, Giang Trừng nhìn Lam Hi Thần đều là sắc mặt tái nhợt, cũng biết thân thể hắn không tốt.

Sau đó có một ngày, Lam Hi Thần tinh thần đột nhiên tốt lên, sắc mặt cũng tốt hơn rất nhiều, hắn nói muốn dẫn tiểu cô nương cùng đi xem mặt trời mọc, cũng hỏi Giang Trừng có muốn cùng đi hay không.

Nắng sớm tung khắp mặt đất một khắc đó, Lam Hi Thần khinh khẽ tựa vào Giang Trừng bả vai, không còn hô hấp.

Lam Hi Thần chết rồi, Giang Trừng rời đi bà ngoại gia trở lại trong thành, từ đây trong lòng ở một người, nội tâm một mảnh hoang vu.

[ Hi Trừng ] thiếu hiệp chớ hoảng sợ, ta đến trợ ngươi! (ký ngạnh)

Thuở nhỏ bị sủng lớn lên Giang Trừng, tự cho là thật sự võ công cao cường.

Nào đó một ngày thâu chạy đến Giang Trừng gặp phải một đám người vây công một bạch y mỹ nam.

Nhiều người bắt nạt ít người, chúng ta Giang thiếu hiệp làm sao khoan dung, liền rút kiếm vọt vào, hô to: "Thiếu hiệp chớ hoảng sợ, ta đến trợ ngươi!"

Vốn là có thể ung dung giải quyết Lam Hi Thần, bị đột nhiên xông tới thiếu niên một làm, suýt chút nữa bị thương.

Mặc dù đối phương kéo chân sau, nhưng Lam Hi Thần biết hắn là lòng tốt, liền lễ phép nói tạ.

Thế nhưng Lam Hi Thần không nghĩ tới chính là, này chân sau là không thể chỉ tha một lần.

Phong lạc: Xoắn xuýt Giang Trừng cha mẹ, muốn dùng nguyên gia đình sao?

[ Hi Trừng ] niên hoa (câu, ngược! ! ! )

Giang Trừng: Lam Hi Thần, ta tha thứ thế giới này cũng tha thứ ngươi , ta tha thứ những kia qua lại ôn nhu, tha thứ giữa chúng ta hết thảy không đúng lúc nghi, cũng tha thứ những kia năm vết thương, Hoàng Tuyền lộ ta đi một mình, ngươi đừng đến rồi, chỉ nguyện kiếp sau sinh ở phồn hoa, không bị thế tục luy, đến nhữ yêu thích, Khuynh Thành để.

Lam Hi Thần: Vãn Ngâm, nửa cuộc đời phí thời gian, nhưng là rơi vào trình độ như vậy, ta từ lâu không nhận rõ những kia là chính xác, những kia là sai lầm, chỉ có yêu ngươi chuyện này, bất luận chính xác vẫn là sai lầm, đều là ta bất biến lựa chọn, Hoàng Tuyền lộ xa, ta sao xá ngươi một người tiến lên, kiếp sau các ngươi chỉ nguyện bình thường một đời, được đền bù gần nhau chi nguyện.

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ