[ Giang Trừng ] Một thân ngông nghênh, cô độc (01-07)

162 3 0
                                    

[ Giang Trừng ] một thân ngông nghênh, cô độc.

1. Trực tiếp thể

2. Hiện thế quan hậu thế

3. Trực tiếp giảng giải một bộ phim (Tam Độc thánh thủ)

4. Còn không xác định có muốn hay không viết CP

5. Thời gian tuyến định vì Ngụy Trường Trạch vợ chồng còn chưa chết trước (cũng chính là nhân vật chính còn lúc nhỏ) Cô Tô đi học thời kì

Xem không? Tiểu các bạn bè! Xem liền chọn một thời gian tuyến, ta có chút xoắn xuýt bất định.

Biết rõ 12 giờ, xem các ngươi tuyển thời gian như vậy tuyến nhiều hay dùng cái kia.

[ Giang Trừng ] một thân ngông nghênh, cô độc (trực tiếp thể)

1. Phật hệ.

2. Nhất định phải Phật hệ.

3. Nhất định nhất định phải Phật hệ.

Lý trí xem văn, hài hòa hữu hảo.

Thời gian tuyến: Giang Trừng khi còn bé, Ngụy Trường Trạch vợ chồng chờ người chưa chết thì.

Chương 1:: Người dưng ban đầu

Đột nhiên, chính đang trên giáo trường huấn luyện đệ tử Ngu Tử Diên phát hiện cảnh tượng một bên, bọn họ đã ở một nơi khác .

Ngu Tử Diên cả kinh, ngắm nhìn bốn phía, phát hiện có rất nhiều Tiên môn bách gia người đều ở nơi này. Chỉ là, mỗi cái thế gia nắm giữ từng người trận doanh.

"Mẹ!" Ngu Tử Diên nghe được một nhuyễn nhu âm thanh, biểu hiện căng thẳng, lập tức quay đầu, liền nhìn thấy Giang Phong Miên, còn có phía sau hắn lôi kéo tay Giang Yếm Ly cùng Giang Trừng.

Ngu Tử Diên: "Giang Phong Miên, chuyện gì thế này?"

Giang Phong Miên: "Không biết."

Giang Phong Miên bên người còn có một nam một nữ khác cùng một trời sinh khuôn mặt tươi cười hài tử, là Ngụy Trường Trạch vợ chồng cùng tiểu Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Trường Trạch kỳ lễ: "Phong Miên, Ngu phu nhân."

Tàng sự tán sắc người kỳ lễ: "Giang tông chủ, Ngu phu nhân."

Ngu Tử Diên sửng sốt một chút, đáp lễ.

Ngụy Vô Tiện hiếu kỳ đánh giá chu vi, không một chút nào sợ người lạ.

Giang Phong Miên nhìn Ngụy Vô Tiện, ôn thanh nói: "Đây là A Anh?"

Ngụy Trường Trạch kéo qua Ngụy Vô Tiện, nói: "A Anh, đây là Giang thúc thúc cùng phu nhân của hắn Ngu phu nhân, hỏi mau tốt."

Ngụy Vô Tiện: "Giang thúc thúc được, Ngu phu nhân tốt."

Ngu Tử Diên khẽ gật đầu, Giang Phong Miên sờ sờ Ngụy Vô Tiện đầu, "A Anh tốt."

Sau đó quay đầu, nhìn về phía Giang Trừng cùng Giang Yếm Ly, "A Ly, A Trừng, đây là Ngụy thúc thúc cùng tàng sắc a di, hỏi mau tốt."

Giang Trừng: "Ngụy thúc thúc được, tàng sắc a di tốt."

Giang Yếm Ly: "A Ly gặp Ngụy thúc thúc, tàng sắc a di."

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ