[ Hi Trừng ] may mắn gặp phải ngươi

151 6 0
                                    

Lại là không nghĩ tới tiêu đề một ngày

Giang Trừng yêu thích Lam Hi Thần mười hai năm, ở bên cạnh hắn ba năm, hắn biết Lam Hi Thần có thâm tàng đáy lòng người, vì lẽ đó hắn xưa nay không dám biểu lộ hắn yêu thích.

Thế nhưng, hắn cho rằng bao nhiêu hắn là có chút không giống.

Một lần bất ngờ, một chiếc nhẫn, hắn mừng rỡ như điên.

Một hồi đính hôn, một mà đau lòng.

Giang Trừng cùng Lam Hi Thần lần đầu tiên cãi nhau , phải nói là hắn một phương diện cãi nhau .

Bạo phát qua đi, hắn rốt cục tuyệt vọng ý thức được, hắn chung quy ô không nóng Lam Hi Thần trái tim.

Làm không được Tiểu Tam, Giang Trừng kiêu ngạo không cho phép, vì lẽ đó, hắn từ bỏ .

Đại sảo sau khi, Giang Trừng nhận được mệnh lệnh, khẩn cấp lao tới chiến trường.

Trận chiến đó, quân đoàn thứ năm đi tới năm vạn người, trở về thì không đủ sáu ngàn, mà trong đó, không có Giang Trừng.

Chiến tranh cuối cùng chiến dịch, Giang Trừng phán đoán sai lầm, tiến vào kẻ địch cái tròng, vì hộ thuộc hạ rời đi, hắn cùng kẻ địch đồng quy vu tận.

Chiến giáp phá, hài cốt không còn.

Nhưng là nói thế nào đều là bởi vì Giang Trừng sai lầm dẫn đến, dù cho thắng lợi , đế quốc các con dân đối với tình cảm của hắn cũng là phức tạp.

Giang Trừng chết, đế quốc người phẫn nộ có, khổ sở cũng có.

Chỉ có một người, mặt không hề cảm xúc, không buồn không vui, vậy thì là đế quốc thống suất Lam Hi Thần.

Chỉ là ba năm sau, đế vương mất dân tâm, thống suất Lam Hi Thần một lần lật đổ đế quốc.

Khi đó, mọi người mới biết, Giang Trừng không có phán đoán sai lầm, là đế vương lòng nghi ngờ, muốn diệt trừ Giang Trừng, không tiếc cùng kẻ địch liên thủ.

Ở sau khi, thay đổi cứu vớt quốc gia Lam Hi Thần, biến mất ở đại chúng tầm nhìn.

Kỳ thực, Giang Trừng không biết, Lam Hi Thần đáy lòng thâm tàng người kia, chính là hắn.

Hắn không biết Giang Trừng tại sao muốn với hắn, nhưng là Giang Trừng nói không yêu, hắn cũng không dám nói yêu thích.

Lam Hi Thần là một quốc gia thống suất, đế vương đã sớm kiêng kỵ, bị vướng bởi thế lực sau lưng hắn cùng dân tâm không tiện hạ thủ.

Cái kia tràng đính hôn, là đế vương chỉ, mục đích lại rõ ràng có điều, vì lẽ đó hắn giả ý đáp lại.

Giang Trừng phản ứng, Lam Hi Thần rất vui vẻ, sinh khí phẫn nộ, chứng minh trong lòng hắn có chính mình.

Giang Trừng chạy, Lam Hi Thần rất muốn đem người lưu lại, nói cho hắn tâm ý của chính mình, nhưng là vẫn chưa thể, bên cạnh hắn hiện tại quá nguy hiểm .

Lam Hi Thần nghĩ, chờ đem tất cả giải quyết , hắn liền hướng Giang Trừng nói rõ tâm ý.

Nhưng là, Lam Hi Thần không nghĩ tới, đế vương vẫn là nhận ra được , Giang Trừng không thể từ chiến trường trở về.

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ