[ Hi Trừng ] Thích trước kia - trực tiếp thể (01-13)

671 8 2
                                    

[ Hi Trừng ] thích trước kia - trực tiếp thể (1)

Thời gian tuyến: Vân Thâm đi học thì nguyên văn tự màu sắc đã sâu sắc thêm

Chương 1:: Lam Hi Thần

Nửa tháng trước, Vân Thâm Bất Tri Xứ, Vân Mộng Liên Hoa Ổ, Kim Lân Đài, Thanh Hà Bất Tịnh Thế chung quanh địa phương bầu trời xuất hiện Thủy Kính, dẫn tới các gia cảnh giác, nhưng vẫn cũng không có bất kỳ phản ứng nào.

Hôm nay, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên bởi vì Giang Yếm Ly liền muốn đánh tới đến rồi, Thủy Kính lại đột nhiên có phản ứng.

Chỉ thấy Thủy Kính trên xuất hiện một tóc ngắn, trên người mặc dị phục nam tử, thanh tuyển khuôn mặt mang theo một vệt cười, nhưng khó nén vẻ uể oải.

[ nam tử mở miệng nói: "Xin lỗi! Gần nhất nửa tháng có việc, vẫn không có trực tiếp, cũng không có cùng các ngươi nói rõ, để cho các ngươi đợi lâu ."

[ Vân Thanh đại đại, là bởi vì Vân Mộng Tam Độc thánh thủ mộ bị trộm sự sao? ]

[ cái gì? ! ! Tam Độc thánh thủ mộ bị trộm ? Ai làm ? Lão tử thần tượng mộ cũng dám trộm! Xem ta không chém chết hắn! ! ! ]

[ trên lầu lại còn không biết? Chuyện này hiện nay đã gây nên các gia coi trọng . ]

[ là đây, ta cũng nghe nói ] ]

Ngụy Vô Tiện kinh ngạc: "Tam Độc thánh thủ? Giang Trừng, ngươi kiếm không liền gọi Tam Độc mà, ý tứ là ngươi mộ bị người trộm ? Ha ha ha... Ngươi lại bị người đào phần !"

Nhìn Ngụy Vô Tiện cười đến hào không hàm súc dáng vẻ, Giang Trừng một cái vỗ bỏ khoát lên chính mình trên vai tay, tiếp tục nhìn Thủy Kính, hắn đến là muốn biết cái nào không có mắt dám trộm hắn mộ.

[ Vân Thanh khẽ mỉm cười: "Được rồi, chuyện này còn đang điều tra, tin tưởng chẳng mấy chốc sẽ có kết quả, chúng ta vẫn là tiếp tục lịch sử của chúng ta khảo cứu đi. Kim Thiên Khai Thủy, chúng ta khảo cứu ngàn năm trước huyền chính thời đại, một Phong Vân biến hóa thời đại."

[ huyền chính thời đại! Trời ạ! Rốt cục đợi được ! ]

[ Di Lăng lão tổ ]

[ Hàm Quang Quân ]

[ Di Lăng lão tổ ]

[ Tam Độc thánh thủ ]

[ Kim Lăng ]

[ Trạch Vu Quân ]

[ Nhiếp đạo Nhiếp đạo ]

... ]

Ngụy Vô Tiện lần thứ hai lấy tay khoát lên Giang Trừng trên vai: "Huyền chính thời đại, chúng ta hiện tại không phải thế à, là tương lai đang nói chúng ta sự? Có điều không biết trong những người đó có hay không ta ."

Giang Trừng không đáp lời, biểu thị không muốn lý Ngụy Vô Tiện.

[ Vân Thanh đứng dậy: "Chúng ta viện nghiên cứu gần nhất phát minh cơ khí, có thể căn cứ tiền nhân lưu lại món đồ trọng yếu, ánh xạ ra chủ nhân của nó trước người trùng sự kiện lớn. Ngày hôm nay, chúng ta trước tiên tới xem một chút vị này."

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ