[ Hi Trừng ] Trần Yên 12
1. Phật hệ.
2. Nhất định phải Phật hệ.
3. Nhất định nhất định phải Phật hệ.
Lý trí xem văn, hài hòa hữu hảo.
Chương 12:: Biến số
Trở lại Liên Hoa Ổ, tới đón tiếp ngoại trừ Giang Yếm Ly, còn có Ngu phu nhân.
Giang Yếm Ly ngay lập tức tiến lên nghênh tiếp, "Cha, A Trừng, a Tiện."
Ngụy Vô Tiện: "Sư tỷ."
Nhìn thấy người quen thuộc, Ngụy Vô Tiện rất vui vẻ nhảy xuống thuyền.
Giang Trừng nhìn thấy quen thuộc địa phương, ánh mắt hoảng hốt một hồi, sau đó cùng ở Giang Phong Miên bên người rơi xuống thuyền.
Giang Yếm Ly nhìn về phía Giang Trừng, khẽ cau mày nói: "A Trừng gầy đi nhiều quá. Có phải là không có ăn cơm thật ngon a?"
Ngụy Vô Tiện có chút chột dạ, lập tức cười nói chen vào, "Sư tỷ, Lam gia cơm nước đều là một ít khổ sở món ăn rễ : cái, khó ăn chết rồi, Giang Trừng có thể không được gầy mà."
Giang Yếm Ly: "Cái kia trở về , tỷ tỷ cho các ngươi làm tốt ăn bù đắp lại."
Ngụy Vô Tiện: "Cảm ơn sư tỷ, sư tỷ tốt nhất ."
Ngu Tử Diên ở, Ngụy Vô Tiện cũng không dám quá làm càn , thế nhưng vẫn hai mắt tỏa ánh sáng nhìn chằm chằm Giang Yếm Ly.
Sau khi trở lại, Giang Trừng trái lại không có thả lỏng, bắt đầu bắt tay sửa chữa Liên Hoa Ổ hộ trận.
Hơn nữa, Ôn thị tổ chức Thanh Đàm Hội cũng bắt đầu rồi, Giang Trừng bởi thân thể nguyên nhân, ở lại Liên Hoa Ổ không có đi.
Đưa Giang Phong Miên cùng Ngụy Vô Tiện lúc rời đi, Giang Trừng thật lâu đứng bến tàu trên.
Giang Yếm Ly cho rằng hắn là muốn đi không thể đi vì lẽ đó tâm tình không tốt, thế nhưng hắn không biết phải an ủi như thế nào nàng đệ đệ, liền vì là Giang Trừng làm rất nhiều ăn ngon.
Giang Yếm Ly: "A Trừng, chờ ngươi dưỡng cho tốt thân thể , là có thể cùng cha bọn họ cùng đi ."
Đang uống thang Giang Trừng nghe được Giang Yếm Ly, phản ứng một hồi mới phản ứng được nàng ở an ủi mình.
Giang Trừng thả xuống bát, "Tỷ tỷ, ta không có khổ sở."
Giang Yếm Ly nghe vậy, tử quan sát kỹ một hồi, phát hiện Giang Trừng y như dĩ vãng lãnh đạm, không nhìn ra tâm tình, chỉ được từ bỏ .
Chờ Giang Yếm Ly đi rồi, Giang Trừng mới bắt đầu hô hoán vân khinh tên.
Chỉ chốc lát sau, dưới ánh trăng đột nhiên xuất hiện một bạch y nữ nhân, lụa mỏng che mặt, một đôi hạnh mâu liễm diễm rực rỡ.
Giang Trừng: "Vân khinh?"
Giang Trừng cũng là lần đầu tiên nhìn thấy vân khinh chân thân, ở trong không gian thì, hắn đều là chỉ nghe tiếng, không gặp một thân.
Vân khinh khẽ gật đầu, "Là ta. Ngươi tìm ta có chuyện gì?"
Giang Trừng: "Lần trước Thải Y Trấn thủy hành uyên, tại sao so với ta trong ký ức mạnh mẽ rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...