[ Hi Trừng ] quên xuyên
Minh giới người phát hiện , bọn họ vương từ khi lần này phàm giới Lịch Kiếp trở về sau khi, thay đổi rất nhiều, thường xuyên nghỉ chân với quên xuyên bờ sông một cả ngày.
Liền bây giờ nhật, Minh vương đại nhân lại đứng quên xuyên bờ sông .
Mạnh bà lại đưa đi một vong hồn, nhìn thấy đứng tảng lớn tảng lớn Bỉ Ngạn Hoa trong Minh vương, thở dài một hơi.
Mạnh bà: "Quân thượng, ngài đều quên phàm thế tất cả , cần gì phải đây!"
Minh vương thất thần nhìn mặt sông: "Ta cũng không biết, chính là trong lòng trống trơn." Thật giống như mất đi cái gì.
Mạnh bà không biết nên nói cái gì, theo lý thuyết, quên xuyên thủy thêm vào Minh vương tự thân dưới phong ấn, không chỉ có ký ức, tình cảm cũng nên quên mới đúng. Nhưng là cũng không biết là có bao nhiêu khổ, càng là còn có lưu lại tình cảm.
Mãi đến tận nào đó một ngày, Thần giới đến rồi một vị Thần quân.
Có người nói là phàm thế Lịch Kiếp thì yêu một phàm nhân, bây giờ đến Minh giới là muốn tra người kia nơi đi.
Người đến thần toán chức không thấp, Minh vương tự mình đi tiếp kiến mới được, nhưng là Minh vương một mực là cái tính khí không tốt chủ, chỉ để bên người gần thị đi tiếp đãi .
Cũng may, Thần quân tính khí vô cùng tốt, cũng không để ý những thứ này.
Gần thị mang theo bạch y Phiên Nhiên Thần quân đi tới phán quan nơi.
Phán quan hành lễ nói: "Không biết Thần quân muốn tra người phương nào?"
Thần quân: "Vân Mộng Giang thị tông chủ Giang Trừng, tự Vãn Ngâm."
Phán quan tra tìm chốc lát, sắc mặt có chút trắng bệch.
Thần quân thấy này, vẻ mặt căng thẳng: "Làm sao?"
Phán quan: "Không tra được!"
Thần quân hoàn toàn biến sắc: "Ngươi lại hảo hảo tra tra." Làm sao có khả năng sẽ là tra không người này.
Phán quan khổ sở nói: "Thần quân, ta đã tra xét mấy lần ."
Thần quân: "Tại sao lại không tra được?"
Phán quan: "Chuyện này... Này có hai loại khả năng, một là hắn không phải phàm nhân, chỉ là Thần giới Lịch Kiếp thần toán. Còn có một loại..."
Phán quan có chút do dự, không biết nói thế nào.
Thần quân: "Không sao cả! Ngươi nói."
Phán quan: "Còn có chính là không tới Minh giới, không vào Luân Hồi, biến thành tro bụi."
Thần quân lảo đảo một hồi, vẻ mặt đau thương.
Biến thành tro bụi sao? Vãn Ngâm, ngươi liền như thế tàn nhẫn sao?
Cuối cùng, Thần quân hồn bay phách lạc đi rồi, Minh giới mọi người cùng nhau thở phào nhẹ nhõm.
Hôm nay đến vị này nhưng là Thần giới đại danh đỉnh đỉnh trạch vu Thần quân, cái kia nhưng năm đó thần ma đại chiến chủ soái a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...