[ Hi Trừng ] ta cùng ngươi cái kia bảy năm 01
Chương 1:: Ly hôn
Giang Trừng cùng Lam Hi Thần hôn nhân bảy năm , đều nói bảy năm chi dương, nhưng là Giang Trừng biết, hắn cùng Lam Hi Thần trong lúc đó không tồn tại, bởi vì bọn họ trong lúc đó không có yêu thích, cũng không đúng, phải nói Lam Hi Thần không yêu hắn, thậm chí là hận hắn.
Tất cả mọi người đều biết, Lam Hi Thần có một Bạch Nguyệt quang người yêu, người kia không phải Giang Trừng, mà là Giang tìm.
Nói đến buồn cười, Giang Trừng cùng Giang tìm kỳ thực là loại kia máu chó nhà giàu ôm sai tiết mục.
Giang Trừng là Giang gia Đại thiếu gia, nhưng là bị ôm sai ở trong khu ổ chuột sinh hoạt mười tám năm, hạnh gian khổ khổ thi lên đại học sau khi gặp phải Lam Hi Thần, cũng gặp phải Giang tìm.
Lam Hi Thần là Lam gia Đại thiếu gia, vốn là cùng Giang gia thiếu gia Giang tìm có hôn ước, thế nhưng biểu hiện nhưng cũng không quen thuộc, chỉ là sau đó Giang Trừng xuất hiện , thân phận sáng tỏ sau khi, vốn là hôn ước nên cho Giang Trừng, Lam Hi Thần lại đột nhiên nói rồi, hắn yêu thích chính là Giang tìm.
Lại sau đó, Lam Hi Thần bị người bỏ thuốc , không có ai tin tưởng không phải Giang Trừng, bởi vì đêm đó là hắn cùng Lam Hi Thần cùng nhau.
Lam gia rất nặng gia phong, lúc này cùng Lam gia thương nghị kết hôn công việc.
Liền, Giang Trừng hai mươi tuổi rồi cùng Lam Hi Thần kết hôn, chỉ là Lam Hi Thần xưa nay sẽ không cho hắn sắc mặt tốt, ngoại trừ Lam gia gia yến có thể nhìn thấy Lam Hi Thần, Giang Trừng hầu như không thấy được người khác.
Giang Trừng mệt không? Rất luy, hắn ở xóm nghèo lớn lên, dưỡng phụ mẫu đối với hắn cũng không được, từ nhỏ đánh chửi là chuyện thường như cơm bữa, hắn cũng xưa nay không biết cái gì là ôn nhu.
Lên đại học là hắn thoát đi bước thứ nhất, hơn nữa hắn gặp phải Lam Hi Thần, khi đó Lam Hi Thần là ôn nhu học trưởng, sẽ không coi hắn lạnh lùng quan tâm hắn, chăm sóc hắn, nhưng là tất cả những thứ này đều thay đổi.
Kết hôn bảy năm, Giang Trừng không phải là không có nỗ lực để Lam Hi Thần yêu hắn, nhưng là hắn làm hết thảy đều là không cố gắng, Lam Hi Thần sẽ không đối với hắn như thế nào, chỉ là hờ hững lấy chờ.
Bây giờ, bọn họ kết hôn bảy năm , Lam Hi Thần cuối cùng đem một phần ly hôn thỏa thuận đặt ở trước mặt hắn.
Nhìn đối diện Lam Hi Thần, Giang Trừng thậm chí không biết mình nên nói cái gì.
Lam Hi Thần: "Giang Trừng, bảy năm , chúng ta vây ở cái này lao tù đã được rồi."
Giang Trừng cúi đầu, cười khổ, "Lam Hi Thần, đến cùng là khốn lâu, hay là bởi vì hắn trở về ?"
Lam Hi Thần biến sắc mặt, "Này cùng hắn không có quan hệ."
Giang tìm về đến rồi, Giang Trừng hôm qua mới được tin tức.
Bảy năm trước bỏ thuốc sự kiện sau khi, Lam Hi Thần cùng Giang Trừng kết hôn, Giang tìm cũng xuất ngoại .
Bây giờ, Giang tìm về đến rồi, Lam Hi Thần muốn với hắn ly hôn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...