[ Hi Trừng ] Sơ Tuyết
Thế nhân đều biết, Quan Âm miếu một chuyện sau, Lam gia tông chủ bế quan hai năm có thừa chưa ra, Kim gia do một mười mấy tuổi hài tử tiếp nhận, Nhiếp gia tuy quật khởi, thế nhưng Giang gia mơ hồ mới phải có thể trở thành là tứ gia đứng đầu cái kia một nhà.
Nhưng là, hai năm trôi qua , Giang gia không có như mọi người suy nghĩ như vậy lớn mạnh tự thân, trái lại càng ngày càng biết điều.
Một năm này mùa đông, Tu Chân Giới rơi xuống một hồi hiếm thấy tuyết lớn, vẫn liên tục.
Ở đầy trời Phi Tuyết trong, Vân Mộng Giang thị phát sinh Tam Độc thánh thủ một tin tức.
Lam Hi Thần bế quan bên trong, một đệ tử vội vội vàng vàng chạy tới, 'Thùng thùng' khấu hưởng hàn thất cửa.
Đệ tử: "Tông chủ, tiên sinh tìm ngươi."
Đệ tử chờ giây lát, bên trong mới truyền tới một thanh âm trầm thấp, "Tìm ta chuyện gì?"
Đệ tử: "Chuyện này... Có người nói Vân Mộng Giang tông chủ từ thế, tiên sinh..."
Lời nói chưa xong, đệ tử phát hiện cửa đột nhiên mở ra , một thân hao gầy, sắc mặt tiều tụy Lam Hi Thần ra hiện tại trước mặt hắn.
Lam Hi Thần: "Ngươi vừa... Nói ai từ thế ?"
Nếu là cẩn thận nghe, liền sẽ phát hiện người nói chuyện trong giọng nói cái kia vẻ run rẩy.
Đệ tử: "Vân Mộng Giang tông chủ, sáng nay mới vừa tin tức truyền đến, sau ba ngày đưa tang."
Lam Hi Thần vội vã vòng qua đệ tử, vội vàng hướng ở ngoài đi, cảnh tượng vội vã dáng vẻ, không có nửa phần quy phạm.
Trước sơn môn, Lam Hi Thần nhìn thấy đầy mặt tang thương Lam Khải Nhân, "Thúc phụ?"
Lam Khải Nhân: "Hi Thần, ngươi muốn đi đâu nhi?"
Lam Hi Thần đầy mắt đau đớn: "Thúc phụ, ta muốn đi Vân Mộng, hắn sẽ không chết, ta không tin."
Hắn làm sao sẽ chết, hắn vẫn luôn hung hăng như vậy, cường đại như vậy.
Lam Khải Nhân: "Hắn một lần cuối cùng tìm đến ngươi thì, cũng đã nhanh không xong rồi."
Một lần cuối cùng tìm đến hắn.
Lam Hi Thần con ngươi co rụt lại.
Đúng, Giang Trừng tới tìm hắn, ngay ở tháng trước. Khi đó, hắn tại sao không ra đi tóm lấy, tại sao muốn chết chết vây ở trong bóng tối.
"Ta nghĩ đi gặp hắn, thúc phụ, ta cầu ngươi ." Lam Hi Thần cực điểm thấp kém mở miệng.
Nhìn thấy Lam Hi Thần như vậy, Lam Khải Nhân bất đắc dĩ thở dài, "Ta nếu không nhớ ngươi đi, sao khiến người ta thông báo ngươi. Hi Thần, đem Sóc Nguyệt mang tới, đến xem qua liền thả xuống qua lại đi, hắn cũng nhớ ngươi đi ra."
Lam Hi Thần tiếp nhận Sóc Nguyệt: "Cảm ơn thúc phụ."
Vân Mộng Liên Hoa Ổ phòng khách, đã là một tông chi chủ Kim Lăng quỳ gối quan tài trước, viền mắt đỏ chót, vẻ mặt ai thê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...