[ Hi Trừng ] Ta cùng ngươi cái kia bảy năm (11-16 END)

147 7 1
                                    

[ Hi Trừng ] ta cùng ngươi cái kia bảy năm

Chương 11:: Năm đó hiểu lầm

Giang Trừng cười khổ: "Lam Hi Thần, ngươi nói chúng ta có phải là không có duyên phận?"

Không phải vậy làm sao sẽ liên tục bỏ qua, năm đó trong đại học, hắn lấy vì bọn họ có thể cùng nhau , hắn lại nói hắn đã cùng Giang tìm cùng nhau .

Chờ hắn cho rằng hắn có cơ hội đánh động hắn, kết quả nhưng là bảy năm như người dưng nước lã, cuối cùng hướng đi ly hôn.

Bởi vì không có duyên phận, vì lẽ đó hắn không có cơ hội đối với hắn nói yêu thích, bởi vì không có duyên phận, vì lẽ đó hắn nghe được hắn cùng tần hành, sản sinh hiểu lầm bỏ qua nhiều năm.

Giang Trừng đóng nhắm mắt, trong lòng bỗng sinh ra cảm giác vô lực, hắn nghĩ, hay là bọn họ tốt nhất kết cục, chính là quên đi với giang hồ đi.

"Chúng ta tại sao không có duyên phận? A Trừng, từ ta gặp phải ngươi, duyên phận cũng đã bắt đầu rồi, chỉ là ta quá mức xuẩn độn, không nhìn rõ đối với tình cảm của ngươi thôi."

Giang Trừng trong lòng khẽ run, hắn không biết làm sao nói tiếp, nhưng là hắn thừa nhận, Lam Hi Thần người này, đã sớm thành hắn không thể tuyên chi với khẩu yêu say đắm, Trần Phong ở trong lòng.

"A Trừng, lần này, ta đến tìm ngươi." Lam Hi Thần âm thanh vang ở Giang Trừng bên tai, rơi vào trong lòng hắn, "Chỉ cần kết cục là cùng với ngươi, quá trình để ta thế nào gian khổ cũng có thể. Nếu như quãng đời còn lại không phải ngươi, như vậy... Được rồi, rất muộn , ngươi sớm nghỉ ngơi đi, ngủ ngon!"

Lam Hi Thần còn chưa nói hết, thế nhưng Giang Trừng không tên cảm thấy, hắn muốn nói, nếu như tương lai không phải là cùng Giang Trừng cùng nhau, một người như vậy cũng không đáng kể .

Đêm đó, Giang Trừng mơ tới năm đó chuyện cũ.

Đứng A cửa lớn thì, Giang Trừng trong lòng tự đáy lòng cảm thấy một tia thả lỏng. Hắn thành niên , cũng rốt cục thoát khỏi cái kia gia.

A cực kỳ đệ nhất học phủ, cũng vẫn là Giang Trừng mục tiêu.

Lam Hi Thần chính là lúc này chú ý tới Giang Trừng, so với cái khác bao lớn bao nhỏ, gia trưởng cùng đi tân sinh, Giang Trừng phảng phất một trường hợp đặc biệt, một người lôi kéo một đơn giản rương hành lý, đứng huyên náo trong đám người, cùng chu vi hoàn toàn không hợp.

Lam Hi Thần quỷ thần xui khiến đi tới, lộ ra hiền lành mỉm cười: "Đồng học chào ngươi! Ngươi là tân sinh đúng không, ta tên Lam Hi Thần, là Hội Học Sinh phụ trách tiếp đón tân sinh, ta mang ngươi đưa tin đi."

"Không cần , cảm tạ học trưởng!" Giang Trừng trong nháy mắt phòng bị, người này cùng Triệu càng như thế tới chính là ôn nhu thái độ, để hắn có chút chống cự.

Lam Hi Thần cũng đã nắm qua Giang Trừng rương hành lý, quay đầu lại nở nụ cười, "Chăm sóc học đệ là nên, học đệ không cần khách khí."

Giang Trừng chưa từng thấy như thế không nhãn lực thấy, cũng không thể ngay mặt lạc người mặt mũi, không thể làm gì khác hơn là theo Lam Hi Thần đi.

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ