[ Hi Trừng ] Cùng thế (01-10)

260 10 1
                                    

Cùng thế

Giang Trừng sau chuyện ở miếu Quan Âm bị thương nặng, cuối cùng tử vong sống lại.

Phát hiện cha mẹ trong lúc đó cãi vã không ngừng, Giang Trừng đột nhiên liền cảm thấy mệt mỏi.

Sau đó, sáu tuổi Giang Trừng dứt khoát rời đi ngẫu nhiên bái vào ôm sơn tán nhân môn hạ, thành Hiểu Tinh bụi sư đệ.

Mãi đến tận Lam gia đi học thời kì, Giang Trừng cùng Hiểu Tinh bụi hạ sơn giao du.

Thải Y Trấn trừ thủy hành uyên, Giang Trừng một bộ tử y, nửa khối mặt nạ che khuất dung nhan.

Sau đó, ứng Lam Hi Thần chi yêu cầu, Hiểu Tinh bụi cùng Giang Trừng tạm thời đến Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Hay là bởi vì tên, lại hay là bởi vì cảm giác quen thuộc, Ngụy Vô Tiện không ngừng mà tới gần Giang Trừng, muốn bỏ đi mặt nạ của hắn nhưng nhiều lần thất bại.

Ôn thị làm khó dễ, Giang Trừng trong bóng tối giúp đỡ Lam gia cùng Giang gia.

Xạ Nhật Chi Chinh, Giang Trừng dựa vào một thân cao thâm khó dò tu vi và kinh nghiệm của kiếp trước, nhiều lần mang theo mọi người thắng được thắng lợi.

Trận chiến cuối cùng, Giang Trừng cụ rốt cục bị đánh rơi, thân phận cũng rốt cục rõ ràng khắp thiên hạ.

Thắng lợi sau, Giang Trừng cùng Giang gia nói rõ ý nghĩ của chính mình, lần thứ hai rời đi Liên Hoa Ổ, bắt đầu giao du thiên hạ, trở thành chân chính du hiệp.

Dòng suy nghĩ tạm thời chính là như vậy , còn CP... Chưa nghĩ ra có muốn hay không viết.

Cùng thế (chủ Giang Trừng)

Chương 1:: Sống lại

Vân Mộng Liên Hoa Ổ, một mảnh tố cảo, bầu không khí trầm thấp.

Kim Lăng lấy để tang thân, quỳ ở linh đường trước, đỏ hai mắt, nhưng đầy người lạnh lùng.

Cho dù Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đi tới, Kim Lăng cũng không có ngẩng đầu.

Ngụy Vô Tiện nhẫn nhịn đau xót được rồi lễ, sau đó đi tới Kim Lăng trước người, "A Lăng, Giang Trừng không ở , sau đó, ngươi còn có ta."

Kim Lăng không hề trả lời, chỉ là quỳ ở đó, tiếp tục hoá vàng mã tiền.

Ngoài cửa lớn, Ngụy Vô Tiện quay đầu lại, nhìn khắp nơi tố cảo, rốt cục mù quáng.

Sau đó, Liên Hoa Ổ, liền thật sự cũng không còn hắn quen thuộc vật cùng người.

Giang Trừng từ thế rất đột nhiên, không có bất kỳ dấu hiệu, không người nào nguyện ý tin tưởng, nhưng là hắn thật sự tạ thế .

Nói đến nguyên nhân, còn có thể là cái gì, lấy một thân một người, độc lập chống đỡ Liên Hoa Ổ nhiều năm như vậy, trên người ám thương cựu nhanh vô số, Quan Âm miếu bị thương liền đã xảy ra là không thể ngăn cản, giúp Kim Lăng ổn định Lan Lăng Kim thị, ngồi vững vàng vị trí Tông chủ sau rốt cục ngã xuống .

Vân Mộng Giang thị tông chủ chôn cất , đã từng làm người e ngại Tam Độc thánh thủ trở thành lịch sử.

Chỉ là ngày ấy, Kim Lăng ở Giang Trừng mộ trước quỳ rất lâu, mới rốt cục đứng dậy rời đi, sau lần đó rốt cục chậm rãi trưởng thành lên thành một hợp lệ tông chủ.

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ