[ Hi Trừng ] những kia năm bị truy thê tháng ngày (01-02)

90 3 1
                                    

[ Hi Trừng ] những kia năm bị truy thê tháng ngày

Vân Thâm đại học giáo thảo Lam Hi Thần món đồ riêng tư bị biến thái trộm đi, một khi bị phát hiện, biến thái bị Lam Hi Thần bạn cùng phòng Mạc Ngôn chặn ở ký túc xá.

Nhìn người vây xem, Giang Trừng thấu quá rất dài Lưu Hải lạnh lùng nghiêm nghị liếc mắt nhìn chỉ nhận hắn bạn cùng phòng Phương Lâm, sau đó hờ hững nhìn về phía Mạc Ngôn, "Lam Hi Thần để ngươi đến ?"

Mạc Ngôn cười lạnh: "Vốn là Hi Thần là muốn chính mình đến, thế nhưng hắn chê ngươi buồn nôn."

Giang Trừng sắc mặt hơi đổi, ống tay áo đã hạ thủ căng thẳng.

Tại sao? Cũng không tới liền cho hắn định tội?

Mạc Ngôn xem Giang Trừng không nói lời nào, cho rằng hắn chột dạ , uy hiếp nói: "Nếu có lần sau nữa, cẩn thận ta đối với ngươi không khách khí."

Nói xong lời này, Mạc Ngôn nhặt lên trên đất từ Giang Trừng trong ngăn kéo tìm ra đến chứa Lam Hi Thần món đồ riêng tư túi đi rồi.

Mạc Ngôn tuy rằng đi rồi, nhưng vây xem đoàn người vẫn quay về Giang Trừng chỉ chỉ chỏ chỏ, Giang Trừng trực tiếp đóng lại cửa túc xá.

Giang Trừng phát hỏa, trường học diễn đàn đâu đâu cũng có hắn Mạc Ngôn tìm hắn video.

Thậm chí có Giang Trừng cao trung bạn học của bạn học đi ra chỉ nhận hắn cao trung chính là giáo bá, thường thường đánh nhau ẩu đả.

Càng có bái ra Giang Trừng thân phận, nói hắn vốn là là con nhà giàu, lúc sinh ra đời bị ôm sai đến xóm nghèo, sau đó bị nhận về nhà giàu, trực tiếp vong ân phụ nghĩa cùng dưỡng phụ đoạn tuyệt quan hệ đưa vào ngục giam, càng là miễn cưỡng bức đi rồi Giang gia con nuôi.

Trong khoảng thời gian ngắn, Giang Trừng từ bừa bãi Vô Danh tiểu nhân vật đã biến thành người người phỉ nhổ biến thái bạch nhãn lang, internet tiếng mắng một mảnh, trong sân trường hắn cũng hầu như là bị người chỉ chỉ chỏ chỏ.

Thật vất vả tìm tới một thanh tĩnh nơi, Giang Trừng ngồi ở trên cỏ dựa vào thân cây, có chút vô lực cúi đầu.

'Vù ~ '

Điện thoại di động chấn động, Giang Trừng hơi hoàn hồn, lấy ra điện thoại di động, nhìn thấy điện báo biểu hiện, do dự một chút, vẫn là nhận.

"Này?"

"A Trừng, ngươi không sao chứ?"

Nghe được bạn tốt giọng quan thiết, Giang Trừng hiện ra lạnh tâm rốt cục có một tia nhiệt độ, "Ta có thể có chuyện gì?"

"Ngươi đừng gạt ta , ta đều biết , trường học các ngươi diễn đàn những người kia biết cái gì! Bọn họ cái gì cũng không biết! Dựa vào cái gì mắng ngươi!"

"Bọn họ nói không sai a, ta cao trung đúng là giáo bá, cũng xác thực đem dưỡng phụ đưa vào ngục giam, thậm chí..."

"Được rồi!" Bên kia đánh gãy Giang Trừng, "A Trừng, không phải ngươi sai rồi, chúng ta đem những chuyện kia đều đã quên đi."

Giang Trừng buông xuống con ngươi: "Được."

Cũng không biết người bên kia tin không có, ngược lại hắn không tiếp tục nói chuyện này, ngược lại cẩn thận nói: "A Trừng, người kia cũng tin tưởng thâu đồ vật chính là ngươi?"

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ