Hi Trừng —— dẫn thần toán
Mười triệu năm trước, các thần hoàng hôn, chúng thần mất đi, chỉ còn lại một viên mồi lửa chờ đợi hữu duyên người.
Thần Điện vô thần, phàm thế náo loạn.
Rốt cục, yên tĩnh Thần Điện, bị long đong thần cách, rốt cục nghênh đón quang.
Thần cách Trần Phong, ngộ người hữu duyên có thể giành lấy ánh sáng, dẫn tân thần vào.
Bởi vậy, hắn mang theo thần cách, cất bước thế gian.
Lam Hi Thần —— Phong Thần
Ngụy Vô Tiện —— Tử Thần
Lam Vong Cơ —— hình pháp chi thần
Nhiếp Hoài Tang —— văn thần toán
Kim Lăng —— hoa thần toán
Lam Tư Truy —— Thái Dương thần
Lam Cảnh Nghi —— Hỏa Thần
Âu Dương Tử thật —— sấm sét chi thần
Tống lam —— sinh mệnh chi thần
Hiểu Tinh bụi —— Thủy thần
A thiến —— Nguyệt thần
Nhiếp Minh Quyết —— Võ Thần
Kim Quang Dao —— tài thần
Đại gia có thể giúp ta ngẫm lại bọn họ đều thích hợp làm cái gì thần vị sao? Ta thực sự choáng .
Xin nhờ đại gia 🙏
[ Hi Trừng ] dẫn thần toán
Chương 1:: Trở về Tu Chân Giới
Trống rỗng trong thần điện, Giang Trừng tùy ý ngồi ở trên bậc thang, nhìn ở giữa cung điện trôi nổi đồ vật, tâm tình phức tạp.
"Cho nên nói, Thiên giới thần toán đều đi chỗ nào ?" Giang Trừng cau mày nhìn về phía một bên phiến cánh phi tại bên người bạch nắm.
Bạch nắm: "Không ở ."
Giang Trừng: "Không ở là có ý gì? Chết rồi hay là đi những nơi khác."
Bạch nắm: "Các thần hoàng hôn, thần linh đều mất đi cùng thế ."
Mất đi !
Giang Trừng cả kinh, nhận ra được bạch nắm trong giọng nói hạ, hắn nói sang chuyện khác, "Vậy ta đây? Ta tại sao ở đây?"
Hắn rõ ràng, đã chết rồi.
Bạch nắm: "Chúng thần mất đi, lưu lại mồi lửa với Thần Điện, chờ đợi người hữu duyên mở ra."
Giang Trừng cau mày: "Vì lẽ đó ta liền người hữu duyên kia? Làm sao phán đoán ? Có thể làm cái gì?"
Sau chuyện ở miếu Quan Âm, có điều ba năm, thân thể hắn liền xuất hiện vấn đề, cuối cùng trả Kim Đan, không lo lắng chết đi.
Thế nhưng ai biết hắn còn có mở mắt thời điểm, liền ra hiện tại cái này trống rỗng trong cung điện, hắn kiểm tra hô hoán hồi lâu cũng không gặp người, cuối cùng chạy đến như thế một bạch nắm, nói cho hắn đây là Thần vực Thần Điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...