[ Hi Trừng ] thuê cái bạn trai sau khi về nhà ta thất sủng

155 14 4
                                    

[ Hi Trừng ] thuê cái bạn trai sau khi về nhà ta thất sủng

Nhìn trước mặt cái này thân cao thân dài nhan trị tốt nam nhân, Giang Trừng hết sức muốn rít gào.

Thế nhưng cuối cùng, hắn vẫn là hít sâu một hơi, đè xuống nội tâm muốn giết người kích động, cắn răng nói: "Công ty của các ngươi có ý gì? Ta muốn chính là một tố nhan mỹ nữ, chú ý , là 'Con gái' ."

Giang Trừng cường điệu cắn 'Con gái' tự âm.

Đối diện nam nhân tràn ngập áy náy nhìn Giang Trừng, ôn hòa nói: "Giang tiên sinh, gần nhất công ty nghiệp vụ bận rộn, ngài lại muốn một tháng thời gian dài như vậy, vì lẽ đó không có hợp ngài điều kiện con gái công nhân ."

Tố nhan mỹ nữ, cần kiệm nắm gia, lời không thể quá nhiều, âm thanh không thể quá lớn, dùng tiền không thể quá ác.

Hắn yêu cầu rất cao sao?

"Trước tiên không nói cái này, vậy các ngươi cũng không thể tìm cái nam chứ?" Giang Trừng vẫn trừng mắt người đến.

Tuy rằng hiện tại đồng tính hợp pháp, có thể kết hôn, nhưng là hắn là trực nam, không muốn tìm 'Bạn trai' được không.

Nhìn Giang Trừng này tấm rất hung dáng vẻ, người tới cười đến càng ôn nhu , nói: "Giang tiên sinh yên tâm, ngài xem như vậy được không, vì bồi thường ngài, công ty chúng ta sẽ trả ngài một nửa tiền thuê."

Nghe được trả chính mình một nửa tiền, Giang Trừng sáng mắt lên, : "Thật sự?"

Hóa ra là cái tham tiền.

"Tự nhiên là thật sự." Nam nhân cười đến càng ôn nhu .

Giang Trừng giống như làm khó dễ cau mày, lén lút liếc mắt nhìn trước mặt cái này đẹp như Thiên Tiên nam nhân, sau đó ho nhẹ một tiếng, nói: "Được rồi, xem các ngươi rất có thành ý."

Ngược lại đều là giả, hơn nữa người này trưởng thành rất đẹp.

Dừng một chút, Giang Trừng lại nói: "Ai! Ngươi tên gì tới?"

"Ta tên Lam Hi Thần." Lam Hi Thần bất đắc dĩ cười cợt, rõ ràng đến thời điểm hắn đã từng làm tự giới thiệu mình .

Giang Trừng: "Lam Hi Thần đúng không, vậy cứ như thế, ngày mai theo ta về nhà đi, cụ thể trên đường ta sẽ nói cho ngươi."

Lam Hi Thần liền như vậy, nhìn Giang Trừng tiêu sái phất phất tay, xoay người đi rồi.

Bất đắc dĩ lắc lắc đầu, Lam Hi Thần xoay người cũng đi rồi.

Ngày thứ hai, Giang Trừng rồi cùng Lam Hi Thần đồng thời về nhà .

Ở trên đường, Giang Trừng cũng cùng Lam Hi Thần nói rõ hắn tại sao muốn thuê một đối tượng về nhà.

Ba ngày trước, Giang Trừng mẫu thân cho Giang Trừng điện thoại tới, nói cha hắn mắc phải tuyệt chứng, không có bao nhiêu thời gian, nguyện vọng duy nhất chính là nhìn Giang Trừng có cái có thể chăm sóc hắn người.

Vốn là Giang Trừng cũng là không tin, dù sao những năm này bọn họ cha mẹ lừa hắn ra mắt, dùng vô số loại phương pháp.

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ