[ Hi Trừng ] chỉ có phong biết đến cố sự 01
Tấu chương xin mời @ hoa lài thật là thơm a! Đại phát qua, xem qua có thể không cần nhìn
Chương 1:: Lưu ngân
Ngươi đội mưa mà đến, cầm một cái ô giấy dầu, cùng ta chật vật so với, ngươi liền sợi tóc cũng không loạn mảy may, chính là như vậy ngươi, đem tán nhét vào trong tay ta, lưu lại cay nghiệt nhưng ôn nhu ngôn ngữ sau mạo vũ mà đi, từ đây trong mộng của ta có thêm một bóng người.
Lam Hi Thần
Lam Hi Thần bế quan ba năm , ai đi mở đạo đều không có tác dụng, cuối cùng bị Lam Khải Nhân lấy chết tương bức mới xuất quan.
Bóng đêm nặng nề, chỉ có vũ đánh lá cây phát ra tiếng vang, chỉ chốc lát sau đi lại vội vã đi tới một người nam tử mặc áo trắng, bạch y trên dính nước bùn, sợi tóc cũng bị nước mưa quấy rầy, còn có vài sợi chật vật kề sát ở tuấn mỹ mà trên mặt tái nhợt.
Đại để sẽ không có người tin tưởng, phong quang nguôi nguyệt Trạch Vu Quân có một ngày dĩ nhiên sẽ chật vật như vậy, nếu để cho Lam Khải Nhân biết, chỉ sợ là miễn không được xét nhà quy .
Mà Lam Hi Thần sở dĩ chật vật như vậy, nguyên nhân vẻn vẹn là mang đệ tử đi ra săn đêm quên mang tán , lúc này thậm chí cùng các đệ tử đi tản đi.
Dưới chân trượt đi, Lam Hi Thần suýt chút nữa không đứng vững.
Nhìn không ngừng hạ xuống hạt mưa, Lam Hi Thần khẽ thở dài một cái cúi đầu, nhất thời không lại bước chân.
Không biết mình đứng bao lâu, đột nhiên cảm giác đỉnh đầu không lại hạ xuống vũ , đồng thời nhìn thấy trước người xuất hiện một đôi giày.
Lam Hi Thần sửng sốt một chút, chậm rãi ngẩng đầu, màu tím vạt áo, lại là lồng ngực, sau đó là mặt, cuối cùng đối đầu một đôi nén tức giận hạnh mâu.
Lam Hi Thần: "Giang tông chủ?"
Giang Trừng xì cười một tiếng: "Làm sao? Trạch Vu Quân đây là gặp mưa lâm choáng váng, liền Giang mỗ cũng không nhận ra ?"
Lam Hi Thần có chút quẫn bách: "Không có."
Giang Trừng nhìn Lam Hi Thần này tấm muốn chết không được hoạt dáng vẻ đã nổi giận, thiếu kiên nhẫn đem tán hướng về trước đưa cho một hồi, "Cầm."
"Chuyện này..." Lam Hi Thần nhất thời chưa kịp phản ứng, không có đưa tay đón.
Giang Trừng không muốn nhiều cùng hắn phí lời, trực tiếp nắm lên người tay đem tán nhét vào, sau đó xoay người rời đi.
Nhưng là không có đi hai bước Giang Trừng liền ngừng lại, "Lam Hi Thần, ngươi còn muốn như thế nào? Tùy hứng cũng nên có cái độ, lẽ nào ngươi muốn cả đời đem mình vây ở Kim Quang Dao trong bóng tối sao? Hắn cuối cùng tại sao đẩy ra ngươi có trọng yếu không? Lẽ nào hắn làm tất cả liền có thể bởi vậy rửa sạch sao? Thị phi đúng sai, ân oán tình cừu, những này rắc rối phức tạp ai lại nói rõ được. Lam Hi Thần, chủ nhà họ Lam, cả thế gian Vô Song Trạch Vu Quân, không để cho ta xem thường ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...