[ Hi Trừng ] chấp niệm

133 6 0
                                    

[ Hi Trừng ] chấp niệm

Giang Trừng thiên

Giang thành này một cơn mưa rất lớn, thì đến nửa đêm cũng không thấy thu thập.

Theo lý thuyết, như vậy khí trời, bên ngoài là sẽ không có người nào.

Thế nhưng, chính là như vậy khí trời, Yokohama đại kiều nhưng còn tiếng người huyên náo, còi hơi hí dài.

Màu đen cây dù dưới, nam nhân khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt nén khiếp người hàn ý.

Phía sau, một cảnh Phục Nam người cẩn thận nhìn nam nhân, mở miệng: "Lam tiên sinh, chúng ta đã vớt năm tiếng, Giang tiên sinh khả năng đã..."

"Sống thì thấy người, chết phải thấy thi thể." Lam Hi Thần bình thản tiếng nói chen lẫn không phản bác kiên định.

Giữa không trung, một tế lông mày mắt hạnh nam nhân, không, là quỷ, nhìn nam nhân, cười khổ.

Hắn cùng Lam Hi Thần kết hôn năm năm, yêu thích hắn một đời, cuối cùng lại rơi vào như vậy kết cục.

Thân bại danh liệt, chết thảm Yokohama đại kiều, cuối cùng vẫn phải là không tới hắn một tia thay đổi sắc mặt, thực sự là đáng thương a.

"Tìm tới ! Tìm tới !"

Một cấp thiết âm thanh đánh gãy Giang Trừng tâm tư, hắn quay đầu nhìn sang, bởi vì bỏ qua nam nhân trong nháy mắt cứng ngắc.

Giang Trừng thổi qua đi, nhìn thấy nằm trên đất, thân thể đã phao đến trắng bệch biến hình chính mình, nhíu nhíu mày.

Thật xấu .

Lam Hi Thần đi tới, lẳng lặng đánh giá thi thể trên đất.

Ngoại trừ thân thể biến hình không nhận ra, cái khác bất kể là ăn mặc, vẫn là trên cổ tay khối này biểu, không một không ở nói cho Lam Hi Thần, đó là Giang Trừng, hắn kết hôn năm năm thê tử.

Phảng phất một hồi trò khôi hài kết thúc, vũ chậm rãi nhỏ.

Giang Trừng khắc chế không được quay đầu đến xem Lam Hi Thần vẻ mặt, nhưng là gương mặt đó quá bình tĩnh , hắn cái gì cũng nhìn không ra đến.

Lam Hi Thần: "Tìm tới , cái kia liền trở về đi."

Nói xong, Lam Hi Thần phảng phất cũng không tiếp tục muốn nhìn nhiều thi thể trên đất, xoay người mà đi.

Xem a, Giang Trừng, ngươi ở hắn trong lòng chẳng là cái thá gì.

Giang Trừng khổ sở nhìn Lam Hi Thần rời đi, đột nhiên liền không muốn lại theo phía sau hắn .

Hắn đi theo phía sau hắn hai mươi năm, đã rất mệt .

Nhưng là, Giang Trừng đột nhiên phát hiện một nguồn sức mạnh đem hắn mang theo, không bị khống chế trôi về Lam Hi Thần.

Ngày thứ hai, Giang Trừng nhìn Lam Hi Thần một thân màu đen Tây phục, tinh thần sung mãn ra ngoài.

Đối với này, Giang Trừng chỉ có thể nói mạnh mẽ, dù sao tối hôm qua hắn tận mắt Lam Hi Thần ở thư phòng làm việc công một đêm không ngủ.

Cục cảnh sát, Giang Trừng vụ án đã có kết quả .

Hắn giết, bụng trúng một đao, không nguy hiểm đến tính mạng, là rơi xuống nước sau chết chìm mà chết.

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ