[ Hi Trừng ] độ 01
Não đến trong động tự @ hoa lài thật là thơm a!
Sinh tử, xin mời tránh lôi!
Báo động trước: Không phải abo, không phải Thiên Càn Địa Khôn
1. Phật hệ.
2. Nhất định phải Phật hệ.
3. Nhất định nhất định phải Phật hệ.
Lý trí xem văn, hài hòa hữu hảo.
Chương 1:: Ngộ
Khoảng cách Quan Âm miếu một chuyện đã qua ba năm , Kim Lăng ở Giang Trừng dưới sự giúp đỡ miễn cưỡng ngồi vững vàng Lan Lăng Kim thị vị trí Tông chủ, đáng tiếc tính cách còn chưa đủ thận trọng, thường xuyên lén đi ra ngoài cùng Lam gia cái kia hai cái tiểu tử săn đêm.
Đối với này, Giang Trừng tức giận vừa bất đắc dĩ, nhưng cuối cùng vẫn là không đành lòng hắn như chính mình giống như vậy, còn nhỏ tuổi liền gánh vác tất cả, bởi vậy chỉ có thể trong bóng tối đối với hắn nhiều hơn coi chừng.
Lần này, Giang Trừng một người ra ngoài săn đêm, đuổi theo một con tai họa đến cái này thâm sơn lão Lâm mới rốt cục giết chết tai họa.
Giang Trừng không muốn ở thêm, thăng chồng hỏa chuẩn bị nghỉ ngơi một chút liền tìm lộ ra đi.
Đột nhiên, phía trước truyền đến một điểm vang động, Giang Trừng nắm chặt Tam Độc, cảnh giác nhìn chằm chằm phía trước.
Sau đó, một lảo đảo bóng người màu trắng đi tới.
Người ngoài đến gần, Giang Trừng nhờ ánh lửa, rốt cục thấy rõ người tới.
Giang Trừng hơi kinh hãi, đến người dĩ nhiên là dĩ nhiên bế quan ba năm cũng không có nghe nói xuất quan Lam gia tông chủ Lam Hi Thần.
Bây giờ ở này thâm sơn trong lão lâm lại gặp phải Lam Hi Thần, vẫn là một bộ chật vật dạng Lam Hi Thần, Giang Trừng cũng không tốt ngồi yên không để ý đến, lập tức thu rồi kiếm tiến lên phù Lam Hi Thần.
Lúc này Giang Trừng nếu có thể linh cảm đến chuyện phát sinh kế tiếp, hắn nhất định sẽ không quản Lam Hi Thần chết sống, xoay người rời đi.
Đáng tiếc, Giang Trừng cũng không thể biết trước.
Giang Trừng: "Lam tông chủ? Ngươi làm sao ?"
Lúc này Lam Hi Thần, vạt áo vi loạn, sắc mặt hiện ra không bình thường hồng, vừa nhìn liền biết hắn không đúng.
Lam Hi Thần nhấc mâu, liếc mắt nhìn Giang Trừng, cắn răng nói: "Giang tông chủ? Ngươi... Đi mau!"
Giang Trừng cau mày: "Ngươi làm sao ?"
Giang Trừng có thể cảm giác được Lam Hi Thần trên người truyền đến khác hẳn với người thường nhiệt độ, nhưng không rõ nguyên nhân.
Lam Hi Thần đẩy ra Giang Trừng, lảo đảo một hồi, mở miệng: "Ta trúng rồi tình độc, ngươi đi!"
Không phải vậy ta không có thể bảo đảm sẽ phát sinh cái gì.
Giang Trừng hơi kinh hãi, cau mày nhìn Lam Hi Thần ẩn nhẫn vẻ mặt, còn có bước chân bất ổn muốn rời xa chính mình dáng vẻ, chung quy không đành lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...