[ Hi Trừng ] Ngàn năm hoang (01-02)

124 3 0
                                    

[ Hi Trừng ] ngàn năm hoang (báo trước)

"Ngươi cho rằng hắn yêu ngươi sao? Giang Trừng, ngươi thật đáng thương, liền hắn yêu ngươi đều là ngươi đối với mình tát hoang."

"Không phải, ngươi nói bậy! Hắn làm sao có khả năng không yêu ta, không yêu lại làm sao có khả năng một ngàn năm vẫn sủng ta, ngươi đừng hòng đâm thủng ly gián."

"Hắn tại sao tốt với ngươi? Bởi vì ngươi là thế gian hiếm thấy chín cánh Tử Liên a. Ngươi có muốn hay không đi chỗ đó cái cấm địa bên trong nhìn bên trong có cái gì?"

"Ta nói rồi, nơi này không cho bất luận người nào đến!"

"Không thể tới? Lam Hi Thần, hắn là ai? Ngươi đúng là vì hắn sao? Vậy ta tính là gì?"

"Được rồi! Về ngươi gian phòng!"

"Thần quân, phu nhân hắn đã biết, ngài..."

"Ta sẽ tìm được những phương pháp khác."

"Lam Hi Thần, này một ngàn năm, đúng là chính ta đối với mình gắn hoảng, sau đó kiên quyết không rời tin tưởng ngươi yêu ta. Ngươi muốn cứu hắn, ta tác thành ngươi."

"Không được! A Trừng, trở về!"

"Hi Thần, ngươi không nên cứu ta."

"Vân Mặc, ta không phải không nên cứu ngươi, ta chỉ là không nên... Không nhìn rõ ta trái tim."

"Lam Hi Thần! Hắn không về được , buông tha chính mình đi."

"Buông tha? Không phải, hắn đang chờ ta, chờ ta đi tìm hắn."

"Ta có biện pháp, chúng ta có thể cứu lại Giang Trừng, tin tưởng ta."

"Chỉ cần tìm được Giang Trừng tàn hồn, lấy mạnh mẽ tu vi, sau đó dùng bí pháp vì là trợ tái tạo Giang Trừng chân thân, lại lấy mỗi ngày một bát tâm đầu huyết tưới ôn dưỡng, hoặc có một ngày, hắn sẽ trở về. Nhưng là, có được hay không không nhất định, mà nguy hiểm quá lớn, hơi bất cẩn một chút, ngươi sẽ biến thành tro bụi."

"Chỉ cần có một tia cơ hội có thể cứu hắn, ta thế nào đều tốt."

"Ha ha ha! Giang Trừng vĩnh viễn cũng không nên nghĩ trở về!"

"A Trừng! Sẽ không, không muốn khô, không cần đi..."

"Ta không chiếm được, Giang Trừng cũng không nên nghĩ."

"Vân Mặc, ngươi có biện pháp có đúng hay không? Sẽ giúp giúp ta, giúp một chút ta, ta không thể không có A Trừng."

"Không có cách nào ..."

Nguyên sang nhân vật: Vân Mặc

Chú thích: Vân Mặc cùng Lam đại là tình huynh đệ, ân cứu mạng

Cái khác tự mình não bù.

[ Hi Trừng ] ngàn năm hoang

Tiết tử

Trong lương đình, thiếu niên gục xuống bàn ngủ đến mức rất thục, bạch y tóc bạc, đầu đội mạt ngạch nam tử Phiên Nhiên mà vào, nhẹ nhàng ôm lấy thiếu niên.

Đem thiếu niên đuổi về phòng, đắp kín mền, nam tử gương mặt đẹp trai nổi lên hiện một vệt nụ cười ôn nhu.

Cạnh cửa, huyền y nam nhân lẳng lặng chờ đợi.

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ