[ Hi Trừng ] cùng thế
Chương 11:: Liên Hoa Ổ tai họa
Giang Trừng không thể nào tưởng tượng được Hiểu Tinh bụi nếu như đã xảy ra chuyện gì hắn thì như thế nào, hắn chỉ biết là hắn chạy tới thời điểm vẫn căng thẳng tâm thần.
Nhưng là tất cả lo lắng đang nhìn đến hoàn hảo không chút tổn hại Hiểu Tinh bụi thì phá diệt .
Giang Trừng mờ mịt nhìn trong phòng chính ngồi đối diện nhau tán gẫu hai người, sau đó đi vào, "Sư huynh, ngươi không có chuyện gì?"
Rõ ràng trong thư nói chính là Hiểu Tinh bụi săn đêm bị trọng thương, tình huống không thể lạc quan, nhưng là hiện tại trước mặt hắn bạch y đạo nhân nơi đó như là có cái gì dáng vẻ.
Hiểu Tinh bụi đứng lên: "Ta không nói mình nhanh không xong rồi, ngươi có thể tới gặp ta sao? Ta có thể biết ngươi ở đâu sao?"
Giang Trừng vốn đang sinh khí Hiểu Tinh bụi lừa gạt mình, nghe nói lời này thì có chút chột dạ , "Cái kia, sư huynh, ta cũng không phải cố ý giấu ngươi, ta không phải là không muốn quấy rối ngươi mà."
Hiểu Tinh bụi nghiêm túc mặt: "A Trừng, ta ký đến chúng ta ước định hai năm sau nhất định phải làm cho ta ở bên cạnh ngươi."
Đây là Giang Trừng lần đầu tiên thấy Hiểu Tinh bụi đối với hắn mặt lạnh, nhưng hắn biết là chính mình không đúng.
Lúc trước hắn đúng là đã nói, nhưng hắn vẫn là không muốn Hiểu Tinh bụi cuốn vào những này thị phi, vì lẽ đó Hiểu Tinh bụi gởi thư hỏi hắn ở nơi nào thì, hắn vẫn tránh không đáp.
Vì lẽ đó, Hiểu Tinh bụi là vì để cho hắn xuất hiện mới viết thư lừa hắn, Giang Trừng cũng lại không tức giận được , "Sư huynh, ta sai rồi, thế nhưng những việc này là ta chuyện của chính mình, ngươi không nên cuốn vào."
Hiểu Tinh bụi thở dài: "A Trừng, ta là sư huynh ngươi, không phải người ngoài."
Giang Trừng: "Cũng là bởi vì ngươi là sư huynh của ta, ta trọng yếu người nhà, ta mới không muốn."
Hắn gió mát trăng thanh giống như sư huynh, lòng mang thiên hạ, xưa nay sẽ không âm mưu quỷ kế, hắn nên là tối quang minh chính đại, tâm tính hồn nhiên.
Mà cùng Ôn gia đối đầu, là Giang Trừng tư oán, là hắn hận, hắn không muốn Hiểu Tinh bụi nhiễm những này, hắn cảm thấy đó là đối với Hiểu Tinh bụi khinh nhờn.
"Ta hay là bất động đạo lí đối nhân xử thế, thế nhưng ta hiểu ngươi là sư đệ của ta, ta từ nhỏ nhìn lớn lên người thân. Hơn nữa, Ôn thị tàn bạo, này làm sao không phải là thế Thiên Hành nói." Hiểu Tinh bụi biết Giang Trừng đang suy nghĩ gì, thế nhưng hắn cũng có ý nghĩ của chính mình, "A Trừng, lần này, ta là nhất định phải ở bên cạnh ngươi, ngươi không cách nào từ chối."
Giang Trừng: "Được."
Cuối cùng, Giang Trừng vẫn là thỏa hiệp .
Cùng Hiểu Tinh bụi đồng thời chính là ngẫu nhiên gặp phải Tống lam, hai người chí thú hợp nhau, vì lẽ đó đồng hành.
Hiểu Tinh bụi tham dự phạt ôn, Tống lam bản muốn giúp đỡ, Hiểu Tinh bụi nhưng từ chối , hắn biết Tống lam giống như chính mình không thích những này phân tranh, hắn tham dự vào là vì hắn sư đệ Giang Trừng, nhưng không có cần thiết lại kéo Tống lam hạ thuỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...