[ Hi Trừng ] hóa chấp (tìm người lĩnh, không ai khả năng hố)01
Thời gian tuyến: Quan Âm miếu sau năm năm, Giang Trừng bỏ mình.
Quan sát giả: Lam Khải Nhân, Thanh Hành Quân, Giang Phong Miên, Ngu Tử Diên, Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, Nhiếp Hoài Tang, Nhiếp Minh Quyết, Kim Quang Dao, Kim Tử Hiên, Giang Yếm Ly, Ôn Ninh, ôn nhu, Lam Tư Truy, Lam Cảnh Nghi, Kim Lăng, Âu Dương Tử thật.
Chương 1:: Không gian kỳ dị gặp gỡ
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ chính săn đêm cắn giết một con tai họa, sau một khắc lại đột nhiên ra hiện tại một mảnh hư vô trong không gian.
Ngụy Vô Tiện: "Lam Trạm, chuyện gì thế này? Trong chúng ta chiêu?"
Lam Vong Cơ cảnh giác đánh giá bốn phía, nói: "Không biết."
"Vong Cơ, Ngụy công tử?"
Nghe tiếng, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện xoay người, nhìn thấy khuôn mặt có chút tiều tụy Lam Hi Thần.
Lam Vong Cơ chần chờ: "Huynh trưởng?"
Lam Hi Thần miễn cưỡng nở nụ cười: "Là ta."
Ngụy Vô Tiện: "Lam đại ca tại sao lại ở chỗ này?"
Lam Hi Thần khẽ cau mày, lắc đầu nói: "Ta bản đang bế quan, cũng chẳng biết vì sao đột nhiên liền đến nơi này."
Ngụy Vô Tiện cau mày: "Nếu như là như vậy, có thể liền không ngừng chúng ta ."
Lam Vong Cơ: "Hướng về trước thăm dò."
Lam Hi Thần cùng Ngụy Vô Tiện chấp nhận, liền ba người tiến lên, quả nhiên gặp phải Lam Khải Nhân cùng Nhiếp Hoài Tang, sau đó lại gặp phải Lam Tư Truy bốn cái người bạn nhỏ cùng Ôn Ninh.
Tứ đại gia tộc nhân vật trọng yếu đều ở nơi này , nếu như người sau lưng muốn đối với bọn họ làm cái gì, tình huống rất không lạc quan.
Càng đi về phía trước, đi ngộ thấy bọn họ không tưởng tượng nổi người.
Ngụy Vô Tiện mù quáng: "Giang thúc thúc, Ngu phu nhân!"
Giang Phong Miên khẽ nhíu mày: "Ngươi là ai?"
Sẽ gọi hắn Giang thúc thúc, chỉ có Ngụy Vô Tiện, nhưng là người trước mắt, tuy rằng cho hắn cảm giác quen thuộc, thế nhưng hắn cũng không quen biết.
Ngụy Vô Tiện: "Giang thúc thúc, ta a, ta là A Anh, Ngụy Anh a!"
Giang Phong Miên kinh: "Ngươi là A Anh, ngươi làm sao sẽ thay đổi dáng dấp?"
Ngụy Vô Tiện sửng sốt một chút, có chút thương cảm cúi đầu, "Nói rất dài dòng."
Ngu Tử Diên biết người trước mắt là Ngụy Vô Tiện sau khi, chung quanh nhìn một chút, cũng không gặp cái kia nàng muốn nhìn thấy người, cau mày: "Giang Trừng đây?"
Giang Phong Miên cũng phản ứng lại , Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng thuở nhỏ như hình với bóng, nhưng là bây giờ làm cái gì không ở chỗ này, lẽ nào cũng thay đổi dáng vẻ?
Nhưng là Giang Phong Miên đánh giá một vòng, ngoại trừ mấy cái không quen biết hài tử, cũng không có phát hiện khuôn mặt xa lạ, thế nhưng cái kia mấy đứa trẻ rõ ràng không thể là Giang Trừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...