[ Hi Trừng ] kiếp trước duyên kiếp này tục (1)
Chương 1:: Tân sinh
Tam Độc thánh thủ Giang Trừng chết rồi, chết như thế nào ? Hắn trẻ tuổi như thế, tu vi lại cao như vậy, theo lý mà nói là không mấy người có thể bị thương hắn. Có người nói, là vì cứu hắn cháu ngoại trai Kim Lăng, cùng một Thượng Cổ yêu thú đối đầu, trọng thương không trị mà chết.
Nhưng là không người hiểu rõ, Quan Âm miếu một chuyện sau, nhiều năm niềm tin đổ nát. Hơn nữa những năm này trên người ám thương vô số, rốt cục ở trọng thương bên dưới gợi ra hết thảy cựu nhanh.
Nhất làm cho người thổn thức chính là, thân là một môn tông chủ, Giang Trừng tin qua đời truyền ra có điều ba ngày liền vội vã chôn cất. Nghe nói chôn cất ngày đó Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện đi tới, cùng Kim Lăng mật đàm sau khi, ôm một cái hộp hồn bay phách lạc theo đạo lữ của hắn Lam Vong Cơ đi rồi.
Giang Trừng đầu thất ngày ấy, Kim Lân Đài một trận ánh sáng chấn động mạnh, sau đó đã cố Vân Mộng Giang thị trước mặc cho tông chủ Giang Phong Miên, phu nhân Ngu Tử Diên, con gái Giang Yếm Ly, còn có Lan Lăng Kim thị hiện nay tông chủ Kim Lăng chi phụ Kim Tử Hiên ra hiện tại Kim Lân Đài. Đối với này, biểu hiện nhất là bình tĩnh, càng là cái kia vốn nên tối không bình tĩnh Kim thị tông chủ Kim Lăng.
Trong khoảng thời gian ngắn, các loại suy đoán truyền khắp Tu Chân Giới, diễn ra mấy năm mới dần dần lắng lại.
Hiện đại bệnh viện
Giang Trừng coi chính mình bỏ mình hồn tiêu, nhưng không nghĩ lại còn có mở mắt cơ hội, hắn mở mắt ra, phát hiện mình đang bị người ôm vào trong ngực.
Tức giận Giang tông chủ tức giận nổi giận gầm lên một tiếng, nhưng cả kinh ngậm miệng lại, bởi vì hắn phát hiện mình phát sinh chính là tiểu hài tử a a a a âm thanh.
"Ồ! Trừng Trừng tỉnh rồi." Một trầm thấp giọng nam hưởng lên đỉnh đầu, Giang Trừng ngẩng đầu, liền nhìn thấy một tuấn dật nam nhân chính mỉm cười nhìn hắn, trong mắt là sâu sắc từ ái. Hơn nữa, nam nhân hoá trang rất kỳ quái, vẫn là tóc ngắn.
"Cha địa! Ta cũng phải nhìn đệ đệ."
"Được!"
Còn đang nghi hoặc, hắn bị hạ thấp thân thể, trước mắt bốc lên một ba, bốn tuổi con trai mặt.
Nam hài nhẹ nhàng đâm một hồi Giang Trừng mặt, ôn nhu mở miệng nói: "Trừng Trừng, đệ đệ, ta là ca ca ngươi Giang Ly, sau đó ca ca bảo vệ ngươi."
Giang Trừng nghĩ, hắn đại khái là chuyển thế đi, tuy rằng không biết tại sao.
Dù sao, người kia nói cho hắn, phục sinh những kia hắn quan tâm người, đánh đổi là thân mất hồn tán.
"Lão công! Đem con cho ta ôm một cái, ta còn chưa từng xem Trừng Trừng trường ra sao đây."
Một hồi không tới, Giang Trừng rơi vào một cái khác ôm ấp, đập vào mắt là một Trương Ôn Uyển Nhàn tĩnh mặt.
"Trừng Trừng, con trai của ta, ta là mẹ nha!" Nữ nhân ôn nhu nhìn hắn.
Cho dù là mộng, Giang Trừng nghĩ, hắn cũng là cam nguyện chết ở này trong mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...