[ Hi Trừng ] dẫn thần toán
Chương 21:: Ba thần toán
"Vãn Ngâm chờ một chút!"
Nghe được Lam Hi Thần, Giang Trừng tay theo bản năng lệch đi, kiếm khí miễn cưỡng từ hung thi thể chếch xẹt qua, một bên cây cối theo tiếng mà đứt.
Giang Trừng quay đầu lại, tức giận nhìn về phía Lam Hi Thần, chờ hắn giải thích.
Lam Hi Thần hướng đi đến đây, ra hiệu Giang Trừng bình tĩnh đừng nóng, sau đó đi tới hung thi trước mặt, thăm dò lên tiếng, "Tống lam?"
Tống lam?
Giang Trừng khẽ cau mày, hắn nhớ tới danh tự này, năm đó cùng Hiểu Tinh bụi nổi danh, cộng đồng đến gió mát trăng thanh Hiểu Tinh bụi, Ngạo Tuyết Lăng Sương Tống tử sâm mỹ danh.
Hơn nữa nghĩa thành một chuyện, hắn thật giống nghe Kim Lăng đã nói, chỉ là hắn lúc đó quá bận , không làm sao nghe, chỉ nhớ rõ kết cục khốc liệt.
Nguy cơ giải trừ, Tống lam nhìn về phía Lam Hi Thần, khẽ gật đầu một cái.
Giang Trừng hóa đi huyễn kiếm, nhìn về phía Tống lam nhíu mày, "Cùng Ôn Ninh như thế?"
Tống lam lần thứ hai gật đầu, cẩn thận che chở hai con tỏa linh nang.
"Nhưng là Ôn Ninh sẽ nói a." Giang Trừng có chút không rõ, lẽ nào là không bằng Ôn Ninh lợi hại?
Tống lam tĩnh mịch ánh mắt tựa hồ càng thêm lờ mờ một chút, hắn biết hai người này sẽ không làm thương tổn hắn, liền đứng dậy, nâng kiếm trên đất viết: Ta đầu lưỡi bị hư hỏng, không thể nói.
Biết được ngọn nguồn, Giang Trừng cùng Lam Hi Thần liếc mắt nhìn nhau, chưa từng nghe ngửi Tống lam là người câm, như vậy nói cách khác hắn bị ép hại, có thể trong đó có rút thiệt.
Một đời danh sĩ, sư môn bị tàn sát, bạn thân chỉ còn một tia tàn hồn, chính mình cũng là bị hại chết luyện thành hung thi, còn không còn đầu lưỡi, đáng thương đáng tiếc a.
Giang Trừng kỳ lễ: "Tại hạ Giang Vãn Ngâm, lúc trước nhiều có đắc tội, Tống đạo trưởng thứ lỗi."
Lam Hi Thần kỳ lễ: "Tại hạ Cô Tô Lam Hi Thần, nhiều có đắc tội, đạo trưởng thứ lỗi."
Tống lam khẽ lắc đầu, biểu thị không thèm để ý.
Nghe tên thiên hạ Trạch Vu Quân cùng Tam Độc thánh thủ, Tống lam có chút không nghĩ tới hắn dĩ nhiên sẽ gặp được hai người kia vật, tứ đại gia tộc Lam gia cùng Giang gia tông chủ.
Cũng chính là mấy năm qua Tống lam tin tức không linh thông, không phải vậy liền phải biết Giang Trừng tin qua đời đã truyền tới mấy năm .
Lam Hi Thần nhìn Tống lam trong tay tỏa linh nang, không nhịn được mở miệng: "Này hai con tỏa linh nang là hiểu đạo trưởng cùng a tinh cô nương sao?"
Tống lam sờ sờ hoàn hảo không chút tổn hại tỏa linh nang, lần thứ hai gật đầu.
Mang theo hai con tỏa linh nang, cầm bạn thân cùng ra đi, hoàn thành cộng đồng giấc mơ Tống lam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...