[ Hi Trừng ] coi như giả không muốn viết
Giang Trừng tặng tán (săn đêm gặp gỡ Lam Hi Thần một người hồn bay phách lạc đi ở trong mưa, Giang Trừng cho hắn một cái tán cũng kích thích Lam Hi Thần mấy cú, Lam Hi Thần về Lam gia sau chậm rãi đi ra Quan Âm miếu một chuyện bóng tối.
Sau lần đó, Giang Trừng phát hiện săn đêm đều là gặp gỡ người nhà họ Lam, nhiều lần cùng lam Hi Thần kề vai chiến đấu, hai người chậm rãi hiểu rõ đối với Phương Sinh tình cảm. ) Lam Hi Thần còn tán (bọn họ đều là một tông chi chủ, gánh vác chính là một cái tông môn tương lai, Lam Hi Thần bị Lam gia thúc hôn, Lam Khải Nhân cũng tìm Giang Trừng nói chuyện.
Cuối cùng, Lam Hi Thần trả lại tán, Giang Trừng nhận tán, hai người chung quy là lựa chọn sứ mạng của chính mình. )
Hai đại tông chủ cùng một ngày thành thân (hai người trước sau tuyên bố thành hôn, không ước mà cùng đem đại hôn định ở cùng một ngày.
Lam Hi Thần kỳ thực không có cưới vợ, hắn dùng Lam gia bí pháp làm ra một đứa bé, sau đó đối ngoại tuyên bố chủ mẫu khó sinh mà chết.
Giang Trừng cưới Mi sơn Ngu thị một biểu muội, kỳ thực cũng chỉ là yểm người nhĩ mục, cô nương kia có cái người yêu đã cố, chính mình có thân mang thai, Giang Trừng biết chính mình không cách nào cho những khác cô nương hạnh phúc, liền cưới cô nương đem con trai của nàng làm chính mình dưỡng. )
Lam Hi Thần tạ thế, Giang Trừng tình nhật bung dù bái tế (Lam Hi Thần bởi vì bí pháp một chuyện, chung quy là gặp phải phản phệ, hài tử mười sáu tuổi thì rốt cục đi thế.
Giang Trừng biết được Lam Hi Thần tin qua đời, đem mình đóng một đêm, sau đó đánh này thanh tán đi vì là Lam Hi Thần tiễn đưa. )
Giang Trừng tạ thế, chỉ chừa một cái tán chôn cùng (không hai năm, Giang Trừng cũng không ngao trụ tạ thế , di ngôn chỉ là khiến người ta đem này thanh tán cùng hắn hợp táng . )
Danh sách
[ hướng về Vãn đèn đuốc tận nhân gian · Hi Trừng ] nói mơ giữa ban ngày
Giang Trừng nhìn trên đất một cái nước mũi một cái lệ liều mạng ôm chân của mình không tha tiểu khất cái, trán nổi gân xanh lên, liều mạng nhịn xuống đem người ném ra ngoài kích động.
"Mau mau buông tay!"
Giang Trừng nghiến răng nghiến lợi mở miệng, hắn vừa nhìn thấy , cái này điếc không sợ súng tiểu khất cái còn kéo y phục của chính mình chà xát một cái nước mũi.
Đây là phàm nhân! Đây là phàm nhân! Đây là phàm nhân!
Hắn ở trong lòng ám chỉ chính mình, đây là một phàm nhân, không chịu nổi hắn một suất.
Vũ lạc ngẩng đầu lên, nước long lanh mắt to nhìn chằm chằm Giang Trừng, một bộ chết không buông tay tư thế, "Ân nhân, cầu ngươi , ta thật sự cái gì đều sẽ làm, ngươi mang ta trở về đi thôi, cầu ngươi , xin thương xót."
"Ta Liên Hoa Ổ không thiếu người." Giang Trừng đều muốn khí nở nụ cười, hắn ngày hôm nay liền không nên lòng tốt, nhìn nàng bị những người khác bắt nạt liền động thủ cứu nàng, bằng không cũng không đến nỗi bị quấn lấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...