[ Hi Trừng ] dẫn thần toán
Chương 11:: Thanh Hà biến
Tiểu Bạch do dự một chút, mới nhụt chí giống như nằm nhoài trên bàn, "Thần linh thật sự đều mất đi , nhưng là Ma Thần vẫn còn ở đó."
Giang Trừng cau mày: "Ma Thần? Vậy rốt cuộc là ma vẫn là thần toán?"
Tiểu Bạch: "Ta cũng không có lừa ngươi, trí nhớ của ta bị hao tổn, nhớ tới không nhiều. Thần giới có Thần vương làm chủ, Ma giới tự nhiên cũng có Ma Thần làm chủ."
Thở dài một hơi, Tiểu Bạch tiếp tục nói: "Thần tộc từ xưa chủng tộc sự suy thoái, không bằng Ma tộc như vậy nhân số thịnh vượng. Mười triệu năm trước, Ma tộc nỗ lực lật đổ Thần tộc, chiến tranh cũng liền bắt đầu . Cuối cùng, Thần tộc mất đi, thế nhưng Ma Thần cũng không có bị tiêu diệt, hắn bị phong ấn trên thế gian một chỗ nào đó, Ma giới vào miệng cũng bị Chủ thần dùng thần lực phong ấn. Nhưng là Ma Thần bị phong ấn thì, từng nhắn lại sẽ ở ngàn vạn năm sau trở về. Nếu như không có Thần tộc, đem không người nào có thể ngăn cản Ma tộc trở về. Bởi vậy, Chủ thần di lưu chi tế, chỉ có thể ở Thần Điện lưu lại mồi lửa, chờ đợi người hữu duyên, cứu vớt thế gian."
Nghe nói lời ấy, Giang Trừng cùng Lam Hi Thần đều trầm mặc , bọn họ thực ở không nghĩ tới, Thần tộc dĩ nhiên là như vậy mất đi.
Tiểu Bạch khẽ rũ mắt xuống: "Ta là Chủ thần lưu lại chờ đợi người hữu duyên, vẫn đang ngủ say. Trước không nói cho các ngươi những này, chỉ là không hi vọng các ngươi như vậy sớm đã có gánh nặng trong lòng."
Giang Trừng: "Cái kia thôn trang nhỏ đây? Cái kia Huyết Nguyệt cùng cây hoè là xảy ra chuyện gì?"
Tiểu Bạch lắc đầu: "Là Ma tộc một cái nào đó loại trận pháp, ta là Thần tộc, cũng không rõ ràng nó công dụng."
Giang Trừng quay đầu, cũng nhìn thấy Lam Hi Thần trong mắt vẻ nghiêm túc.
Ma tộc trận pháp xuất hiện, mà là ngàn năm trước, nói cách khác, Ma tộc người chí ít ngàn năm trước cũng đã đặt chân Tu Chân Giới .
Lam Hi Thần: "Những năm này Tu Chân Giới tà khí tàn phá, đại khái cũng là Ma tộc thức tỉnh dấu hiệu ."
Giang Trừng: "Cái kia Ma Thần bị phong ấn ở nơi nào?"
"Ngàn vạn năm, Nhân giới biến hóa to lớn, ta cũng không biết phong ấn tại nơi nào, ta chỉ biết là, năm đó phong ấn địa phương là cái linh khí dồi dào địa phương." Tiểu Bạch bất đắc dĩ mở miệng.
Giang Trừng nhíu mày, nỗi lòng bề bộn.
Hiện nay Ma tộc người ở trong tối, bọn họ ở minh, lại không biết nơi phong ấn ở nơi nào, tình thế đối với bọn họ rất bất lợi.
Quan trọng nhất chính là, Kim Lăng mất tích có phải là cùng Ma tộc người có quan hệ, nếu là, bọn họ trảo Kim Lăng lại là vì cái gì, khống chế Lan Lăng Kim thị sao?
Đột nhiên, Giang Trừng cảm giác trên vai liên lụy một cái tay, hắn quay đầu, đối đầu Lam Hi Thần ôn nhu mặt mày.
"A Trừng, đừng nóng vội, Kim tông chủ sẽ không sao." Lam Hi Thần động viên cười cợt, hắn biết Kim Lăng đối với Giang Trừng tới nói trọng yếu bao nhiêu, thế nhưng hiện tại nhất định phải bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...