[ Hi Trừng ] ta từng yêu tha thiết ngươi

141 5 0
                                    

[ Hi Trừng ] ta từng yêu tha thiết ngươi

Giang Trừng: Lam Hi Thần, ta không muốn còn tiếp tục như vậy !

Lam Hi Thần: Giang Trừng, ngươi tin ta, một lần cuối cùng. Ngươi không nên ép ta được không?

Giang Trừng: Thất vọng tích góp được rồi, ngươi cho rằng ta còn có thể ở bên cạnh ngươi chờ bao lâu?

...

Trợ lý: Tổng giám đốc, xảy ra vấn đề rồi, Giang tiên sinh ra biển thì ngộ Thượng Hải khiếu.

Lam Hi Thần: Lập tức phái người đi tìm.

Trợ lý: Tổng giám đốc, ba tháng , không thể tìm tới .

Lam Hi Thần: Sẽ không! Hắn sẽ không xảy ra chuyện! Chúng ta... Còn chưa có kết hôn a...

Ba năm sau

Lam Hi Thần: A Trừng, ngươi rốt cục trở về , ta rất nhớ ngươi!

Giang Trừng: Thả ra! Vị tiên sinh này, ngươi nhận lầm người .

Lam Hi Thần: A Trừng, ngươi... Không nhớ rõ ta ?

Giang Trừng: Ta nên có nhớ không?

Lam Hi Thần: Chúng ta... Là người yêu a!

Giang Trừng: Xin lỗi! Ta cũng không nhớ rõ ngươi.

...

Giang Trừng: Lam Hi Thần, ta đã từng yêu tha thiết ngươi, ngươi biết không?

Lam Hi Thần: Ta biết.

Giang Trừng: Vậy ngươi tại sao cái gì cũng không nói cho ta? Ở trong mắt ngươi, ta Giang Trừng là loại kia không thể bồi tiếp ngươi trải qua sinh tử người sao?

Lam Hi Thần: Xin lỗi! Nhưng là ta hi vọng ngươi vẫn hoạt dưới ánh mặt trời, không buồn không lo là tốt rồi.

Giang Trừng: Đồ vô lại!

Lam Hi Thần: Ta là đồ vô lại, nhưng là ta không hối hận.

Giang Trừng: Lam Hi Thần, đời sau, ta mạnh mẽ chút, trạm ở bên người ngươi, không cần ngươi bảo vệ.

Lam Hi Thần: Được! Đời sau...

Lần sau chương mới ngàn năm hoang, đại gia không nên gấp a, chúng ta từng cái từng cái đến.

[ Hi Trừng ] ngắn cố sự

Giang Trừng rời đi đột nhiên, Lam Hi Thần vẫn không thể đi ra.

Nhìn thấy Lam Hi Thần một thân một mình ngồi ở đó một bên đờ ra, Ngụy Vô Tiện lặng lẽ đâm một hồi Lam Vong Cơ eo, "Lam Trạm, ngươi ca hắn có phải là..."

Lam Vong Cơ khẽ cau mày, "Huynh trưởng hắn sẽ hiểu."

Ngụy Vô Tiện thở dài một hơi, "Năm hết tết đến rồi vốn nên là đoàn viên tháng ngày, nhưng là Giang Trừng rời đi quá đột nhiên, ta đều chưa kịp phản ứng, huống chi là Lam đại ca."

Lúc này, vẫn tâm tình không tốt Lam Hi Thần đột nhiên xoay người trở về, Ngụy Vô Tiện lập tức cười nói: "Lam đại ca, lại đây cùng nhau chơi đùa a."

Hắn không dám nhắc lại Giang Trừng sự, sợ lại kích thích đến Lam Hi Thần.

Lam Hi Thần lắc lắc đầu, đứng dậy cầm lấy áo khoác, "Ta đi ra ngoài đi một chút."

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ