[ Hi Trừng ] nhân gian không đáng
Quan Âm miếu một chuyện sau, Giang Trừng phát hiện hắn tự thân phát sinh một chút biến hóa, hắn đang dần dần lãng quên chuyện cũ, cũng đã quên những kia cảm tình.
Kim Lăng làm đến càng ngày càng ít , nhưng là Giang Trừng cũng không để ý . Hắn biết đến, hắn sớm muộn cũng sẽ đã quên Kim Lăng.
Lại như lúc này, hắn đã nhớ không rõ còn trẻ thì Ngụy Vô Tiện .
Hắn không nhớ rõ Ngụy Vô Tiện là làm sao đến Giang gia, không nhớ rõ cha mẹ hắn là chết như thế nào.
Nhưng là, đến cuối cùng hắn còn nhớ một người, cái kia phong quang nguôi nguyệt, bạch y Phiên Nhiên người.
Giang Trừng tuy rằng không biết tại sao mình cuối cùng nhớ tới chính là Lam Hi Thần, nhưng là hắn nghĩ, nếu còn nhớ, đi xem xem đi, sau đó không có cơ hội .
Sau đó, Giang Trừng đi tới Vân Thâm Bất Tri Xứ.
Tránh thoát tất cả mọi người đi tới cái kia nơi ký ức nơi sâu xa sân trước, Giang Trừng đột nhiên do dự , hắn không biết có nên hay không đi vào , đi vào có thể nói cái gì đó.
Cuối cùng, cánh cửa kia mở ra, hắn nhìn thấy cái kia trong ký ức người. Chỉ là vào giờ phút này, người kia tiều tụy rất nhiều.
Lam Hi Thần đã sớm nhận ra được Giang Trừng đến, nhưng là đợi đã lâu cũng không gặp Giang Trừng có hành động, không thể làm gì khác hơn là trước tiên mở cửa.
Lam Hi Thần: "Giang tông chủ, tìm tại hạ có thể có sự?"
Người trước mắt, ít đi những kia vẻ ngoan lệ, càng để Lam Hi Thần hoảng hốt cho rằng nhìn thấy cái kia trong sáng thiếu niên mặc áo tím.
Giang Trừng: "Ta chỉ là muốn tới thăm ngươi một chút." Bởi vì ta liền muốn quên ngươi .
Lam Hi Thần cả kinh, xem chính mình?
Thế nhưng Lam Hi Thần là ai, thanh húc ôn nhã Trạch Vu Quân a. Lại kinh ngạc cũng vẫn ý cười yến yến.
Lam Hi Thần: "Đa tạ Giang tông chủ lo lắng!"
Giang Trừng sâu sắc nhìn Lam Hi Thần một chút, nói: "Không muốn cười liền không nên cười. Ta phải đi , ngươi sau đó... Khá bảo trọng!"
Giang Trừng nở nụ cười, sau đó xoay người, dần dần biến mất ở trong đêm tối.
Lam Hi Thần liền như vậy, nhìn Giang Trừng rời đi, trong đầu không ngừng hồi tưởng lại vừa nãy Giang Trừng nụ cười.
Sau ba ngày, Lam Hi Thần nghe được một cái tin, Giang Trừng truyền ngôi cho đại đệ tử sau khi không gặp .
Tùy ý Kim Giang hai nhà phái rất nhiều người tay cũng tìm không được.
Lam Hi Thần đột nhiên nhớ tới ngày ấy Giang Trừng, nhớ tới Giang Trừng một đời.
Sau đó, Lam Hi Thần xuất quan , hắn xuất quan sau chuyện thứ nhất, chính là truyền ngôi cho Lam Cảnh Nghi, sau đó vân du đi tới.
Không có ai biết Lam Hi Thần tại sao đột nhiên làm quyết định này, chỉ có hắn tự mình biết.
Trong lòng hắn lưu lại một người bóng dáng, hay là lúc này còn không quan hệ ái tình, nhưng là hắn chính là muốn tìm được hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...