[ Hi Trừng ] Tạ thế (01)

104 2 0
                                    

[ Hi Trừng ] tạ thế (chưa Thế Văn)01

Chương 1:: Tận thế

Ám trầm bầu trời, màu máu đường phố, tất cả những thứ này đều tiêu chí thế giới biến hóa.

Ngay ở nửa tháng trước, một hồi Hồng Vũ, thế giới phát sinh biến hóa long trời lở đất.

Đáng sợ biến dị, nhân loại đã biến thành ba loại, một loại là đáng sợ Zombie[tang thi], một loại là số rất ít dị năng giả, còn có một phần không có thay đổi người bình thường.

Lam Hi Thần nhất là số ít biến dị phong hệ dị năng giả, năng lực cực cường, chính dẫn dắt tiểu đội qua lại ở phố lớn ngõ nhỏ bên trong tìm kiếm vật tư.

Một nhà bách hóa trong siêu thị, Lam Hi Thần mang người ở càn quét vật tư, đột nhiên nghe được động tĩnh gì.

Lam Hi Thần: "Chờ chút!"

Những người khác dừng lại, tuy rằng không rõ vì sao, thế nhưng đối với Lam Hi Thần người đội trưởng này là tuyệt đối tín phục, ngay lập tức sẽ cảnh giác lên.

Lam Hi Thần cẩn thận hướng đi một cánh cửa, hắn vừa nghe được , cửa có đồ vật.

Một cước đá tung cửa, Lam Hi Thần đồng thời phòng bị , nhưng là không có Zombie[tang thi] đập ra đến, hắn liền cẩn thận đi vào.

Hàng giá mặt sau, Lam Hi Thần theo bản năng vứt ra đao gió, nhưng nhìn thấy bên trong góc người thì cấp tốc sai lệch một hồi.

Đao gió từ gò má xẹt qua, ở trên tường lưu lại sâu sắc dấu vết, bên trong góc người vẫn yên tĩnh, phảng phất vừa trải qua một hồi sinh tử không phải là mình.

"Lam ca, làm sao ?"

Tần hạo cùng lên đến, cũng nhìn thấy bên trong góc người, nhất thời cả kinh, "Nơi này làm sao còn có người? Ai, còn khá quen."

Lam Hi Thần đi lên phía trước, "Giang Trừng? Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

Bên trong góc người sững sờ nhìn Lam Hi Thần, không nói câu nào.

Tần hạo cau mày: "Lam ca, hắn thật giống không đúng a, dọa sợ ?"

Lam Giang Tần Tam gia cũng coi như thế giao, ở tận thế trước khi đến đều là gia tộc lớn, ba gia hài tử cũng là cùng nhau lớn lên.

Thế nhưng trong đó có một ngoại lệ, vậy thì là trước mặt Giang Trừng.

Giang gia lão nhị năm đó yêu thích trên một một học sinh nghèo, bị gia tộc cực lực phản đối, sau đó mang người bỏ trốn .

Ba năm trước, mười bảy tuổi Giang Trừng bị đưa trở về, hóa ra là Giang gia lão nhị phu thê xảy ra chuyện ngoài ý muốn tạ thế .

Giang Trừng đến Giang gia, rất ít ở trước mặt người xuất hiện, cho dù là Lam Hi Thần chờ người, cũng chỉ là ở Giang gia trên yến hội gặp.

Tận thế đến, người nhà họ Giang cũng sớm đã dời đi đi tới khu an toàn, bọn họ cũng không hiểu tại sao Giang Trừng sẽ ra hiện tại nơi này, còn một bộ choáng váng dáng vẻ.

Giang Trừng không nói gì, chỉ là sững sờ nhìn trước mắt người, không nói một lời.

Hắn không biết trước mặt hai người là ai, bọn họ thật giống ở nói chuyện cùng chính mình, nhưng là bọn họ đang nói cái gì, hắn không hiểu, hắn chẳng qua là cảm thấy phía trước người này xem thật kỹ.

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ