[ Hi Trừng ] Độ (11-17 END)

269 9 2
                                    

[ Hi Trừng ] độ 11

Não đến trong động tự @ hoa lài thật là thơm a!

Sinh tử, xin mời tránh lôi!

Báo động trước: Không phải abo, không phải Thiên Càn Địa Khôn

1. Phật hệ.

2. Nhất định phải Phật hệ.

3. Nhất định nhất định phải Phật hệ.

Lý trí xem văn, hài hòa hữu hảo.

Chương 11:: Hài tử

Cho thấy tâm ý sau khi, Giang Trừng tại mọi thời khắc đang hối hận, ngươi muốn hỏi tại sao, đó chính là hắn rốt cục nhìn thấy không muốn quy phạm Trạch Vu Quân không có nhiều muốn mặt .

Bình thường sẽ ôm hắn, tay đều là không thành thật, buổi tối rốt cục quang minh chính đại bò lên trên hắn giường, sau đó ôm hắn ngủ.

Liền như hiện tại, Lam Hi Thần lại là ôm Giang Trừng, bẹp một cái thân ở Giang Trừng trên gương mặt.

Giang Trừng: "Lam Hi Thần, các ngươi Lam gia không phải coi trọng nhất quy phạm sao? Ngươi thúc phụ biết ngươi như thế không quy phạm, sợ không được phạt chết ngươi."

Rốt cục a, Giang Trừng hỏi ra trong lòng nghi hoặc.

Lam Hi Thần cười, "Quy phạm là cho người ngoài, ở mệnh định người trước mặt, không cần."

Muốn quy phạm làm gì, có thể giúp hắn hôn nhẹ ôm một cái hắn Vãn Ngâm à.

Giang Trừng không có gì để nói, hừ một tiếng không lại nói, an tâm chờ ở Lam Hi Thần trong lồng ngực.

Quên đi, ai bảo hắn yêu thích hắn đây.

Giang Trừng sắp tới dự tính ngày sinh thời điểm, Ngu lão thái thái cùng Ngu tông chủ cũng tới , Giang Trừng lần thứ hai nhìn thấy cái kia quy phạm Trạch Vu Quân.

Nhìn Lam Hi Thần quân tử khiêm tốn dáng vẻ, Giang Trừng thầm mắng một tiếng ngụy quân tử.

Ngu lão thái thái cỡ nào người sáng suốt, đệ liếc mắt là đã nhìn ra giữa hai người không giống dĩ vãng bầu không khí, bởi vậy cười nói: "Hài tử sau khi sinh, hãy mau đem hợp tịch lễ làm đi."

Giang Trừng mặt hơi đỏ lên, không dễ chịu nói: "Bà ngoại, ngươi nói cái gì đó, nào có hợp tịch lễ."

Ngu lão thái thái không nói, nhìn về phía Lam Hi Thần, Lam Hi Thần lập tức chắp tay hành lễ, cung kính nói: "Chờ hài tử xuất thế, chúng ta sẽ mau chóng sắp xếp."

Giang Trừng mặt càng đỏ, trợn lên giận dữ nhìn Lam Hi Thần, "Ai muốn gả ngươi !"

Nhìn người yêu đỏ bừng bừng mặt, Lam Hi Thần suýt chút nữa không nhịn được đem người ôm vào trong ngực tác hôn.

Đáng tiếc, hiện tại nhiều người, hắn muốn quy phạm.

Ngu lão: "Được rồi, hợp tịch lễ sự sau đó bàn lại, hiện tại không muốn lại trêu ghẹo A Trừng , chúng ta tới nói nói A Trừng sinh con trai sự đi."

Vừa nghe cái này, Lam Hi Thần lập tức thu lại tâm tình, thật lòng nghe giảng.

Lúc trước chẩn ra Giang Trừng mang thai vị kia Ngu thị y sư, Ngu lão nhi tử Ngu hành chi đứng dậy.

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ