Cả ngày hôm sau Madara không thấy bóng dáng Tobirama đâu. Hắn chỉ dám lảng vảng bên ngoài tộc địa Senju, không ít tộc nhân ra vào gật đầu chào hắn nhưng cũng không quên ném cho hắn cái nhìn kì lạ. Madara cũng không để ý, hắn cứ đi qua đi lại rồi liên tục thở dài.
Hashirama hí hửng muốn ra ngoài dạo sẵn tiện xem tiến độ xây dựng làng, thì bắt gặp Madara đang đứng trước tộc địa Senju. Anh không nghĩ nhiều liền chạy đến bên hắn.
"Này Madara, cậu làm gì ở đây?"
Madara nhìn sang Hashirama, ' sao người cần gặp lại không gặp, mà người không cần gặp lại gặp thế này'.
"Ta là đang đi dạo không biết thế nào lại đến được đây"
Madara vừa nói vừa nhún vai. Hashirama không mảy may nghi ngờ liền quàng tay qua cổ hắn.
"Vậy cùng đi thôi, ta cũng đang tính đi dạo đây"
Hai người cùng đi một vòng quanh làng, khi ý thức được thời gian thì trời cũng đã tối. Hashirama ngửa mặt lên trời nói.
"Madara, hôm nay ta thấy rất vui để tỏ lòng biết ơn với cậu ta quyết định đãi cậu một chầu nhậu"
Nói xong Hashirama bật cười ha hả, Madara thì biết tỏng kế hoạch của tên này rồi. Mục đích chỉ muốn hắn làm bạn nhậu chứ gì.
"Haizz, tùy cậu"
"Aaa đi thôi"
Thế là hai tộc trưởng đi vào một quán rượu gần đó làm không ít khách quan hốt hoảng. Chủ quán già nua chậm chạp bước đến bàn của hai người.
"Hai vị muốn dùng gì?"
"Cho ta 3, à không, là 5 chai rượu đi."
Madara bất lực với tên sâu rượu này rồi. Một lúc sau đó chỉ thấy trên bàn lăn lóc mấy chai rượu rỗng, ở dưới bàn cũng không ít. Hashirama mặt úp xuống bàn, tay vẫn cầm ly rượu miệng thì cứ lẫm bẫm " thêm nữa, uống thêm đi..". Còn Madara uống cũng không ít nhưng với tửu lượng cao thì hắn đâu có dễ dàng say vậy chứ.
"Cái tên này tửu lượng không cao mà lại thích uống rượu, lát nữa ta không đưa cậu về đâu. Để cho người ta thấy Hokage đại nhân lại say đến mức không biết đường về."
Nói xong rồi nhưng người kia cũng không phải ứng. Madara ngồi một tay chống cằm, một tay cầm ly rượu lắc nhẹ. Hắn chăm chú nhìn chuyển động của rượu trong ly. Cuộc đời con người cũng giống như ly rượu này vậy, dễ dàng bị tác động rồi lại đổi hướng, dễ dàng bị đem ra làm thứ tiêu khiển. Hắn nhếch mép cười khẩy.
Madara dùng chân đá nhẹ vào chân Hashirama, anh vẫn không phản ứng. Madara thấy điều nổi nóng, tính bỏ đi về để mặc anh ở đó cho rồi. Nhưng nghĩ ra gì đó Madara lại ngồi xuống, lần này hắn có vẻ ngập ngừng tính nói gì đó rồi lại thôi. Cuối cùng hắn thốt được vài câu nhưng với âm lượng cực kì nhỏ.
"Hashirama, cậu thấy ta thế nào? Ta nghĩ ta có ưu điểm nhưng khuyết điểm cũng nhiều, nhưng ta có thể sửa."
"Cậu thấy ta có ngốc không? Ta là thích một người ngay cái nhìn đầu tiên, rồi chung thủy với tình cảm này đến 10 năm. Nhưng lại nhận được sự lạnh nhạt của người kia, ta biết là vì ta không tốt, ta không biết biểu lộ tình cảm. Nhưng tất thảy những điều này ta đều có thể học."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaTobi] Đời này ta chỉ sống vì em.
FanfictionMình lần đầu viết truyện còn rất nhiều sai sót mong mọi người thông cảm😘