"Chuẩn bị xong chưa?"
Madara đếm số lượng shuriken và kunai hiện tại vừa đủ dùng, hắn bỏ chúng vào túi nhẫn cụ đeo ở hông. Làm xong xuôi hắn khoanh tay đứng ở cửa nhìn Tobirama bận rộn sắp xếp nhẫn cụ.
"Xong rồi"
Tobirama chắc chắn không có thiếu sót thứ gì thì ngẩng đầu lên nhìn hắn.
"Lúc trước ta có để lại ấn kí phi lôi thần trên người Toshiro. Chỉ cần ta kích hoạt nhẫn thuật, chúng ta sẽ đến gặp gã ngay"
Madara rời khỏi cánh cửa đi đến bên Tobirama. Hắn rất tự nhiên choàng một tay qua eo nhỏ của cậu.
"Không cần nhất thiết phải đứng gần vậy đâu. Ngươi chạm vào vai ta là được rồi"
Cảm nhận hơi ấm bàn tay của hắn đặt ở eo mình, Tobirama không tự chủ được khiến gương mặt dần trở nên phiếm hồng. Mà hình ảnh đó đều được Madara thu vào tầm mắt. Lực ở bàn tay càng mạnh hơn, hắn nhích người đến gần rồi nói nhỏ vào tai người kia.
"Ta rất thích gần em như thế này. Không phải em cũng rất thích sao?"
"Ai nói ngươi ta thích. Đừng nhiều lời nữa, mau đi thôi"
Tobirama cố tỏ ra mình bình tĩnh nhất có thể, cậu tập trung kết ấn chỉ trong vòng một khắc cả hai người đã xuất hiện ngay bên cạnh gã Toshiro.
"Đứng im, nếu ngươi muốn cái đầu này yên vị trên cổ của ngươi"
Madara lạnh lùng buông ra một câu chứa đầy hàn khí, hắn dùng thanh kunai đặt ngay yết hầu gã kia.
Toshiro do quá bất ngờ mà làm rơi luôn cả quyển sổ trong tay xuống đất. Gã đưa hai tay qua khỏi đầu rời từ từ quay người lại. Trong phút chốc Toshiro cũng không biết tình hình hiện tại là như thế nào, chỉ thấy trước mặt là hai nam nhân mà gã xem là khách quý kia đang dùng ánh mắt lạnh lùng mà nhìn gã.
"Hai vị có gì từ từ nói, đừng manh động vậy chứ"
Madara vẫn giữ nguyên vị trí thanh kunai, nhưng không hề có ý định động thủ. Tobirama bước đến trước mặt gã, biểu tình trên khuôn mặt vô cùng khó đoán.
"Ta có chuyện muốn hỏi ngươi. Căn cứ dưới lòng đất kia rốt cuộc là như thế nào?"
Toshiro nghe xong thì thất kinh, gã gần như không thể giữ nỗi biểu tình bình tĩnh lúc nãy. Gã nheo mắt rồi bỗng phá lên cười.
"Ha ha ha. Đúng là không thể qua được mắt của Tobirama đây mà. Không hổ danh là đệ đệ của Hashirama, nhị đương gia Senju thật sự rất thông minh"
"Đừng nhiều lời nữa, mau nói"
Madara là sắp hết kiên nhẫn rồi, hắn có chút mạnh tay làm cho nơi cổ của Toshiro chảy ra một dòng máu tươi.
Gã vì đau mà mặt mày nhăn nhó, nhưng không hề tỏ ra mình yếu thế. Tobirama cho Madara một cái nhìn cảnh cáo, rồi cậu đi đến lấy luôn thanh kunai từ trong tay hắn.
"Được rồi, ta cho ngươi một cơ hội. Nhanh chóng kể hết mọi chuyện đi"
"Ta còn có lựa chọn nào khác sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaTobi] Đời này ta chỉ sống vì em.
FanfictionMình lần đầu viết truyện còn rất nhiều sai sót mong mọi người thông cảm😘