Chương 24: Đau thấu tâm can

757 66 21
                                    

"Madara"

Tobirama từ đâu xuất hiện đứng ngay bên cạnh hắn. Madara có chút thất thần, quay sang nhìn cậu không chớp mắt.

À phải rồi, Tobirama sẽ không bao giờ phản bội hắn. Cậu rất thông minh, không giống như Uchiha bọn hắn, sức mạnh phát triển dựa trên thù hận, bị thù hận làm mờ lí trí. Tobirama sẽ không như vậy. Sao hắn lại có thể không tin tưởng cậu chứ?

Madara hận sự ngu ngốc của mình. Đôi mắt sắc lạnh quay phắt sang nhìn tên đang cười đắc ý kia.

"Tên Toshiro chắc cũng đã chết rồi nhỉ? Đến cả ngài Tobirama thần thông quảng đại cũng không thể cứu nổi. Mà ngươi đến cũng rất đúng lúc, cả hai người các ngươi cũng sớm phải nộp mạng cho ta thôi"

Nói rồi tên Daisuke cười lớn đến mức dọa sợ lũ chim đang đậu trên cành cây gần đó bay đi mất. Hắn ta cười xong thì đôi tay thoăn thoắt kết ấn, miệng thì lẩm bẩm loại thần chú gì đó nghe không rõ. Làm mọi chuyện xong xuôi, hắn nhếch mép cười đắc ý rồi nhảy tót lên ngọn cây cao nhất.

"Đến giờ chết của các ngươi rồi"

Tobirama và Madara nhìn một màng không rõ ràng nhưng có thể chắc chắn rằng hai người bọn họ đang thất thế.

Đột nhiên mặt đất rung chuyển dữ dội, cả hai cùng nhảy xa khỏi những chỗ đất nứt. Mãi cho đến khi hai người không còn chỗ nào ngoài trung tâm khu đất trống có thể đứng được. Hai người dựa lưng vào nhau, tập trung hết sức động tĩnh xung quanh. Hiện tại mọi thứ đã đứng yên, không còn hiện tượng rung chuyển như lúc nãy nữa. Nhưng không được bao lâu, mặt đất lại tiếp tục có phản ứng.

Tobirama liền có cảm giác không đúng, đợt rung chuyển lần này khác lần trước. Cậu rất nhanh phát hiện ra điểm không đúng, ngay lập tức kết ấn tạo ra thêm ba phân thân nữa. Cậu cũng không quên lên tiếng nhắc nhở Madara.

"Chúng ta gặp rắc rối rồi. Cẩn thận một chút"

Chưa đợi Madara trả lời, thì những chỗ đất rạn nứt lúc nãy xuất hiện hàng loạt người bước ra.

Chuyện gì đang xảy ra vậy chứ?

Như biết suy nghĩ của Madara, Tobirama rất nhanh mà giải thích cho hắn biết.

"Đợt rung chuyển lúc nãy là tiếng chân người. Nếu ta đoán không sai, chúng ta sắp phải đối mặt với gần 10 000 người đấy"

Madara vừa nghe xong liền nheo đôi mắt. Hắn đương nhiên không nghi ngờ khả năng cảm nhận của Tobirama, nhưng số lượng người này cũng hơi quá đáng rồi không.

Nhưng điểm bất ngờ là tuy số lượng có áp đảo nhưng chất lượng thì vô cùng không đáng nói. Bọn chúng giống như xác sống vậy, thấy người thì cứ nhào tới mặt bản thân có thương tích đầy mình nhưng bọn chúng căn bản không biết đau.

Hai người cư nhiên hạ gục bọn chúng rất dễ dàng. Tobirama tuy không mạnh bằng Madara nhưng cậu có cách riêng của mình. Sau khi phát hiện rằng những người này bị điều khiển, cậu rất nhanh chú ý đến hình xâm trên cổ mỗi người. Thật chất chúng không phải hình xâm mà là một loại ấn chú. Chắc chắn ấn chú này là của gia tộc tên Daisuke.

[MadaTobi] Đời này ta chỉ sống vì em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ