Chương 40: Hồi sinh

708 52 4
                                    


Hành động của Madara từ tốn nhẹ nhàng tới mức mọi người xung quanh cũng chẳng dám gây ra tiếng động. Người nam nhân tóc bạc nằm ngay ngắn dưới nền đất lạnh lẽo, khuôn mặt bình thản chỉ giống như đang chợp mắt nghỉ ngơi có thể tỉnh lại bất cứ lúc nào, nhưng lại trái ngược với trái tim bất động giờ đã lạnh ngắt kia. Madara nhìn thật kĩ khuôn mặt này rồi bất giác mỉm cười, Hashirama bên cạnh cũng bị giật mình 'Madara mà cũng có thể cười như thế sao?'. Madara lúc này cũng không quan tâm ánh mắt người ngoài, hắn cuối thấp đầu hôn nhẹ lên khóe mắt người thương. Sau đó hắn đứng phắt dậy, đôi mắt tím chẳng còn biểu hiện cảm xúc gì nữa.

" Bằng bất cứ giá nào ta cũng phải giúp Tobirama sống lại" Madara tuyên bố với tất cả mọi người đang có mặt ở đó.

'Tobirama à, em nhất định phải quay về bên ta, cả kiếp này và kiếp sau sau nữa em cũng chỉ có thể thuộc về ta. Em ghét nhất chiến tranh, ghét nhất thấy cảnh người khác chết ngay trước mắt mình đúng không? Nhưng mà ta chưa nói với em, ta cũng ghét chúng, ghét hết thảy những điều này. Ta ghét nhìn thấy em nằm đây mà chẳng còn tí hơi ấm nào, ta ghét nhìn thấy những thi thể nằm chất đống kia, ta ghét nhìn thấy máu tươi nhuộm đỏ cả một vùng đất, ta ghét đao kiếm, ta ghét cả nhẫn thuật, ta ghét cả sức mạnh của ta. Tại vì sao ư? Là bởi vì chúng đã đem những người quan trọng đều rời khỏi ta. Hôm nay, ta nhất định chấm dứt mọi chuyện. Tobirama, em nhất định phải nhìn thấy món quà này ta dành cho em'. Nội tâm Madara không ngừng tuôn ra những lời này, điều Madara muốn làm còn hơn những người ở đây đang nghĩ.

Hai bàn tay Madara chập lại thành động tác tiêu chuẩn, trong đầu hắn đang lật lại từng trang sách mà hắn từng đọc về Rinnegan. Sau đó hắn dời tầm mắt từ người Tobirama sang toàn bộ chiến trường lúc nãy, tính toán một lúc, hắn bỗng bật cười. Madara quyết cược một trận, chính là dùng sinh mạng hắn để cược.

Động tác tay thoăn thoắt kết ấn, Madara ngẩng lên khuôn mặt cùng đôi mắt tím ánh lên ngọn lửa của hỏa chí, hắn hét:

" Luân hồi chuyển sinh"

"KHÔNG, MADARA CA, KHÔNG ĐƯỢC"

Tiếng gọi thất thanh của Izuna vang vọng của một vùng trời, y giãy dụa muốn thoát khỏi kìm kẹp của Hashirama nhưng không thể. Hashirama vừa ra sức khống chế Izuna vừa nhìn chằm chằm thiên khải của mình, trong lòng anh nổi lên trận bất an ' Rốt cuộc cậu muốn làm gì, Madara'

Không lâu sau khoảnh khắc Madara thi triển nhẫn thuật, cả bầu trời hiện lên vô số những đốm ánh sáng màu xanh, trong như những ngọn lửa xanh đang cháy bập bùng trong không trung. Mọi người ai nấy đều sửng sốt quan sát khoảnh khắc kì diệu đó, thật đẹp, tựa như sự sống của ai đó được gói gọn bởi ngọn lửa đó vậy.

"Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra vậy?" Hashirama buôn người Izuna ra, ngẩng người nhìn lên trời tự hỏi.

------Trong tìm thức của Madara lúc này----

Madara thấy mình đang đứng giữa một bãi đất trống rộng lớn được bao bọc bởi rừng rậm, nhìn xuống dưới chân, hắn ban đầu còn tưởng bản thân đứng trong một hồ nước cạn, nhưng thật chất nó lại là một biển máu tươi. Điều kì lạ là tuyệt nhiên không có một xác chết nào cả.

[MadaTobi] Đời này ta chỉ sống vì em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ