Special Chapter

107 6 1
                                    

Ackley's POV

"Gusto ko ng apple na kulay pink."

I chuckled and hugged her from behind pero napanguso ako nang tinanggal niya ang yakap ko sa kaniya at sinamaan ako ng tingin.

"But Bibi, there's no apple na kulay pink–"

"Edi maghanap ka! Gusto ko n'on!" she shouted and tantrums like a kid.

I sighed. Anything for my pregnant wife. Kinuha ko ang phone ko and called Calius. Nakakaisang ring pa lang ay nasagot na niya ito.

"Bezella on her tantrums?"

I shook my head while watching my wife eating her favorite chocolate.

"Yeah, find an apple na kulay pink and bilhin mo lahat," I said.

"What?! Walang apple na kulay pink! Saan ako maghahanap?"

Ginulo ko ang buhok ko at nag-isip ng paraan para makahanap ng apple na pink na gusto ng asawa ko.

But wala akong maisip! If I colored the apple using a pink food coloring, baka bawal sa kaniya 'yun.

I bit my lower lip and walked towards my wife. Nang mapatingin siya sa'kin ay nakakunot ang noo niya at masama ang tingin. I'm doomed. Pinatay ko muna ang tawag at yumakap sa kanya.

"Nasaan na ang pink apple ko?" she asked, irritatedly.

I gulped. "Ahm baby, there's no apple na kulay pink."

Oh god Ackley! Anong gagawin mo ngayon?! Ang sama na ng tingin sa'yo ng maganda mong Asawa!

Oh, yes.

I smiled when an idea came to my mind. Ito ang paborito niyang gawin, gusto ko rin naman ang gagawin niya kaya. Why not coconut?

"You can kiss me all day na lang baby," I said, smiling wide because I know na hindi siya makakatanggi.

Ang nakasimangot niyang mukha ay napalitan ng masaya. She smiled and my smile widened when she immediately pulled me and kissed me on my lips.

This is her favorite craving, my lips. Loving her is really the best part in my life. No one can replace her, she's the only one who will make me smile like this but, siguro ay hindi na lang siya ang makakapagpangiti sa'kin.

"Dad! Mom!"

Napahiwalay kami nang marinig namin ang munting boses ng anak namin. I smiled while watching my handsome son running towards us with his cute little bear.

Agad ko siyang sinalubong at binuhat. He chuckled and hugged me tight when I carried him. I walked towards my wife who's smiling while looking at us. My son Luan hugged his beautiful Mom.

I can't help but to watch them, like they are a beautiful piece of art. I smiled and kissed my beautiful wife's big tummy.

"We love you Selene Astraea Hampton."

Napa-tawa na lang kami ni Alie nang nagpababa si Luan at hinalikan din ang tummy ni Alie.

"I'm Arche Luan Hampton, I'm your brother baby sis!" he cheerfully said.

They are really my moon, who always makes my darkest night brighter.

Only my beautiful wife, beautiful daughter and my handsome son can make my darkest night brighter.

Loving The Moon (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon