Special Chapter

119 7 3
                                    

Arche's POV

"Arche baby! Male-late ka'na!"

I sighed with irritation. Mom is so kulit! I already told her that I'm not a baby anymore! But when I will always say that ay lagi niya lang sasabihin.

"Kahit tumanda ka'na, baby pa rin kita!"

Mom is really sweet towards us.

After I cleaned myself ay bumaba na ako but nasa hagdan pa lang ako nang mapahinto ako. I can't hear my little sister's loud voice. I shook my head, tulog pa ata ang unggoy.

Pinuntahan ko ang kwarto niya at kumatok. When she didn't open the door or say something, ay binuksan ko na ito. I chuckled when I saw her sleeping na may laway pa sa bibig at halos mahulog na sa bed.

I walked towards her and dinaganan siya na ikinagising niya.

"Ano ba Kuya! Natutulog 'yung tao eh!" sigaw pa niya sa'kin na ikinatawa ko.

"As I remember, you're not a human. Unggoy ka diba?" pang-aasar ko pa sa kaniya kaya nakatanggap ako ng isang batok.

"Aww."

"Sumbong kaya kita kay Ate Amara na may babae ka."

I just smirked at her. Me? Will cheat? Nah, I only love my beautiful girl, Amara Czarina Florante. Only her can make me crazy.

"Mommy! Daddy! Baliw na si Kuya! Ngumingiti mag-isa!"

I glared at her and started tickling her na ikinatili niya at tumawa nang malakas. This is really our bonding, kahit ma-late pa kami ay okay lang. And of course, my beautiful girlfriend.

"Selene! May dala akong mga bagong libro!"

I stopped and looked at the door. Napatigil ako nang makita ang girlfriend kong nakangiti habang may mga dalang libro. She's really beautiful.

"Ate Amara!" sigaw ni Selene at niyakap ang girlfriend ko.

I walked towards her and smiled. Hinapit ko siya sa baywang at hinalikan nang mabilis sa labi.

"Yucks! Get a room!"

We just laughed at my sister. This woman in front of me will be my greatest academic rival and of course, will be my soon wife.

One and only. Amara Czarina Florante.

Loving The Moon (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon