CHAPTER 29

22 1 0
                                    

Library

Nilagay kona sa table ang cellphone at humiga na, mayamaya ramdam kona si Simeon sa kama. Hinarap ko si Simeon at nagtama kaagad ang mata namin ng nakaharap pala ito saakin.

At kitang-kita ko ang  kaibahan ng kanyang mata ngayon at noon.Regrets, sorrow, anger and hopeless ang nakita ko ngayon. Lumunok ako at lumapit sa kanya, inangat ko ang kamay ko at nilapat sa pisngi nito. Naghihintay akong alisin niya ang kamay ko doon pero hindi naman kaya dahan-dahan kong hinaplos ang mukha niya.

Nakatitig lang ito saakin habang ginagawa ko iyon.

"You look lonely"Bulong ko ,sapat na marinig niya .

"And you look inlove"Bulong din nito, napanguso ako.

"Yes I'm inlove with you but that doesn't mean I will pin you, hindi kita pipilitin na mahalin mo ako pabalik "He raised his eyebrows.

"Really?"

"Yes "

"Why did you say so?"

"Dahil ang pag-ibig hindi pinipilit,kusa itong lumabas "Ngumiti ito.

"Thats good, I don't do love, all I can do is f*ck"Hilaw ko siyang nginitian. Alam ko iyon dahil may mahal ka nang iba.

Inalis ko ang kamay ko sa mukha nito at umupo ako sa kama.

"Okay lang, alam ko namang mawawala din itong nararamdaman ko sayo, impossible naman segurong ikaw lang ang mamahalin ko sa buhay naito....."Hindi kona natapos ang sasabihin when he pinned me down ! Hinalikan niya kaagad ako at dahil may pagkamarupok ako ay hinalikan ko pabalik siya .

Nakadagan siya saakin pero hindi ko manlang ramdam ang bigat niya. He kissed me fully na halos makalimutan kona kung nasaan ako.

Kung saan-saan narin umabot ang kamay niya sa katawan ko. *ngol lang naisagot ko ng bumaba ang halik niya sa leeg ko. Hinakawan ko ng mahigpit ang kanyang braso ng dinilaan niya iyon!

"Ah!" Mayamaya wala naakong damit pang-itaas kaya malaya niyang hinahalikan ang d*bd*b ko. He twirl his tongue on my n*pple kaya napapaangat ang katawan ko habang ginagawa niya iyon.

Nakahubad narin ito ng damit , habang ako hubot hubad na pala kaya nilakbay ko kamay ko sa  baywang nito , kaagad kong hinubad ang kanyang shorts kasama ang boxer nito.

Natigil ito sa paghalik saakin at tiningnan ang ginawa ko sa kanya. Taas baba kong hinawakan ang kanya saakin. Kabang-kaba ako habang ginagawa iyon but I want to pleasure him kaya isinantabi ko ang kabang naramdaman.

Kagat ang labi nito habang tumitingala dahil sa ginawa ko. He's huge kaya nahihirapan ako sa isang gamit na kamay.

"Hmmm!"*Ungol nito ng binilisan ko lalo ang pagtaasbaba.

"Faster Kline"Ginawa ko ang sinabi niya , mayamaya he explode. Binitawan ko ang kanya habang nilabasan paito. Nang maubos ito ay lumapit ulit siya saakin at hinalikan sa leeg.

Nakaupo na kami ngayon sa kama, I spread my legs while his in my between rubbing my sensitive part .

"Simeon"Tawag ko ng ramdam na ramdam ko ang kanya saakin. Gumalaw ako para maramdaman palalo ang kanya. I want him inside me! I want him so much.

Niyakap ko ang leeg niya para mahalikan siya lalo sa labi.

Habang ang kamay niya ay naglalabas pasok narin saakin kaya halos hindi kona siya mahalikan dahil nadisistrack naako sa ginagawa nito.

"Simeon!" Hiniga niya ako at dinaganan kaagad, he rubbed his in mine, I feel his tip on mine and he entered it. Napasigaw ako dahil sasakit.

Kahit ilang beses seguro namin itong gagawin hindi parin ako masasanay sa kanya, tumigil muna siya sa paggalaw at hinalikan muna ang d*bd*b ko.

Blue and GreyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon