CHAPTER 42

23 2 0
                                    

Drunk

"Is that a legit information Jason?!"Tinuro ko ang binigay niyang brown envelope saakin.

"Ito ang nakuha kong impormasyon pero gaya ng sinabi mo kanina na hindi naman pala sila mag-asawa baka gawa lang ito ng gagong iyon" Lalong nag-init ang ulo ko sa sinabi ni m Jaosn dahil tama nga ang iniisip ko. Sa tingin baniya hindi ko malalaman ito gumagawa siya ng making impormasyon.,two years of being marriage my a**. Gustong-gusto kong komprontahin si Kate, gustong-gusto kong makausap siya ng mabuti ngalang ayaw naman nito saakin.

Kaya ang nangyari gumawa ako ng paraan para makausap siya. Nasa isang ekslusibo akong restaurant ngayon,hinihintay siya.

Ang ginawa kong alibi ay magkakaroon ako ng partnership sa kanilang kompanya but she didn't know that she will deal me. Kaya nang pagkapasok palang nito sa room ay pumikit at nagdadalawang isip pang lumakad papunta saakin.

Tumayo naako,she's wearing a pink skirt and a pink top. I noticed that she love that kind of dressed e noon loose shirt and big pants ang gusto nito.

"Good afternoon"Bumuntonghininga ito at taas noong naglakad papunta saakin. Umupo kaagad ito sa tapat ng aking upuan.

"Gusto kong matapos kaagad ito kaya bilisan nanatin"Umupo naako .

"Anong gusto mong kainin?"I said.

"I'm full so thank you"I nodded  kinuha ko  ang brown envelope sa gilid at binigay dito. Nagtama ang mata namin, umismid ito at kinuha ang brown envelope saakin, napanguso ako sa reaksyon niya.

"What is this?!"Umupo ako ng mabuti at tiningnan ang kanyang magandang mukha.

"What do you think?"Kunot noo nitong binalik ang pictures sa brown envelope at padabog na nilapag sa mesa.

"I think you're crazy,Mr. Albaracin!"

"She's my wife,look at that picture to see how similar you're"Umiiling-iling ito.

"You're crazy"Kinuha ko ang mga pictures sa envelope at pinakita iyon sakanya.

"Tingnan mo ang mga pictures naiyan, I believe that  you have an amnesia ,alam mo bang iyung Nikko nayun ,gumawa ng fake information about you, you told me that he's your step brother but in that f*ck*ng information you two are married and have been in two years of marriage"

"And do you think I believe you,para kang kaboteng sumusulpot sa buhay ko,I don't even know you baka bored kalang sa buhay mo kaya pinaglalaruan mo ang buhay namin!"

"Kung sa tingin mo nagsisinungaling ako bakit naaalala moba ang childhood mo,iyang mga parents mo ngayon naalala mo ba sila noo......."Hindi kona natapos ang sasabihin ko ng mabilis itong tumayo at iniwan ako . Natawa nalang ako sa ginawa nito,ang layo ng ugali nila kay Kline .

For sure maypagduda naito, hindi manlang ito nagsalita sa mga sinasabi ko imbes  umalis lang kaagad.

Ilang oras naako sa opisina pero niisang report wala paakong natatapos sa pag-approve nito. I can't concentrate nor think properly.

Napagpasiyahan kung umalis nalang at pumuntang club. Pagkapasok ko palang ay binati kaagad ako ng mga kakilala may iba pang nagulat sa presensiya ko doon . Actually it's been almost a year na hindi ako nakapunta sa bar or club, ngayon palang ako nakabalik kaya panay ang bati nila saakin.

"You look so hot"Inilingan kolang si Kristen, maghahanap nasana ako ng upuan ng sinalubong ako ng mga kaibigan ni Kristen.

"Here"Kinuha ko ang wine na bigay ni Selena, mabilis kong nilagok iyon,nagsigawan kaagad sila.

"Anong nakain mo at pumunta ka dito?"Sigaw ni Fiona , nakahawak pasiya sa braso ko para isigaw iyon dahil sa lakas ng musics.

"Bored"Tumawa sila .

Blue and GreyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon