I can't stand
I positioned myself on her, nasa kandungan ko parin siya. Dahan-dahan kong pinasok ang kanya,masikip iyon pero kaagad ko paring naipasok ang buo ko sa kanya.
"Ah!"Mahigpit ang pagkahawak niya sa balikat ko habang binabayo ko siya ng mabilis. Mahigpit ang pagkahawak ko sa baywang niya napatingala ako sa sarap na nararamdaman hindi ko akalain na mangyayari ito na dadating ang araw naito.
"Hmmm"Double ang paggalaw namin ng maramdaman ang sukdulan mayamaya ay sumabog ako kasabay niya. Lupaypay siya sa katawan ko habang napatingala ako.
"What do you think?"Garagal kong tanong dahil sa nangyari . Dahan-dahang inangat nito ang tingin saakin,nagkatinginan kaagad kami.
"Maybe you're right "Bulong nito. Magsasalita pasana ako ng dahan-dahan nitong inangat ang sarili at hinakawan ang akin.
Napapikit ako ng hinakawan niya ang akin at pinasok ito sa kanya.
"Ah!"Sabay naming ungol .
"Aren't you tired ha?"Mapagbiro kong saad ,hindi ito nagsalita at gumalaw lang sa ibabaw.Hinawakan niya ako sa pisngi para halikan ako habang gumagalaw ng mabilis.
"Ah!"Hindi ata mapapagod kapag araw-arawin namin ito. Huminto siya sa paghalik at pinulupot ang braso sa leeg ko at gumalaw ng mabilis lalo. Hinakawan ko ang kanyang dibdib ay nilakumos iyon.
"Lumaki ang dibdib mo"Komento ko, hindi ito nagsalita. Nakapikit lang ito habang nakabukas ang bibig para makakuha ng hangin.
"Faster Kline?"Tinanggal ko ang kamay ko sa dibdib niya at nilagay iyon sa baywang nito para matulungan pa sa pagbayo.
"Ah!"Sinalubong ko ang pagbayo nito saakin at mayamaya nilabasan ulit kaming dalawa. Nakayakap nasiya sa katawan ko ngayon habang pinuno ko ng katas ang kanya.
"Sa kwarto tayo"Bulong ko,alam kong pagod nasiya kaya akala ko tatanggihan niya ako. Nagulat nalang ako ng tinuro niya ang kwarto.
Binuhat ko siya at pagkalagay ko palang sa kama niya ay dinaganan kona kaagad siya at inumpisahan ng halikan siya.
"Sabihin mo lang kung kailan ako titigil kasi ako hinding-hindi ako titigil"Ungol lang ang sagot niya. Bumaba ang halik ko sa tiyan niya at tumigil ang halik ko sa pagitan ng kanyang hita.
Ramdam ko ang paghawak niya sa buhok ko.
"What are you doing?" Gulat nitong saad.
"I fuck you with my tongue" Lumaki lalo ang mata nito.
"Ha?"
"Don't worry,ilang beses na natin itong ginagawa at tiyak na masasarapan ka"Pumikit nalang ito kaya hinalikan kona siya doon.
"Ah!"Mahigpit ang pagkahawak niya sa buhok ko , ginalingan ko lalo ang ginawa ko doon. I kiss her ,lick her juice and suck her clitoris .
"Ah!'Pagulong -gulong na ang ulo nito habang ginagawa ko iyon sa kanya. Nang nilabasan siya ay kaagad ko iyong inubos. Dahan-dahan kong inangat ang sarili.
Nakapikit ito habang kagat ang labi.
"Open your eyes baby"Dahan-dahan nitong minulat ang mata , kitang-kita ang pagnanasang nararamdaman nito saakin.
"Kaya paba?"Tanong ko habang pinasok ang isang daliri sa kanya. Napanganga ito sa ginawa ko.
"Ah! Ungol niya sabay kapit sa braso ko.
"Sabihin molang Kong ayaw mona,hihinto ako"Umiling siya.
"Gusto ko pa"Mabilis kong nilabaspasok ang daliri ko sa kanya ng maramdamang lalabasan ulit siya ay tinggal ko ang daliri ko doon.
Dumilat ito at kunot noo akong tiningnan.
"Ano ba? Ibalik mo iyon?"Galit nitong saad natawa tuloy ako pati banaman sa kama nagsusungit.
"Hindi pweding puro ikaw lang dapat pasayahin mo rin ako"Tumaas ang kilay nito.
"Anong gusto mong gawin ko?"
"Ikaw,Ikaw bahala"Sumilay ang ngiti.
"Okay"Tumayo ito at tinulak ako para makahiga.
"Wild huh"Biro, ngumuso lang ito .
"Umupo ka at umurong kas head board"Ngumisi ako at ginawa ang sinabi niya. Nakasandal naako ngayon sa headboard. Lumapit ito saakin at kumandong.
"Anong gagawin mo kung ganun?"Umirap lang ito ay hinakawan ang akin. Napakagat ako ng labi ng hinakawan niya ang akin at taasbaba ang kamay nito. Gustong-gusto kong pumikit pero hindi ko kayang bitawan ang mapanuyang ngiti nito.
"Ano nasasarapan kana ba?"Kinagat ko lang lalo ang labi ko at hindi nasiya sinagot. Napatitig ako sa kanya habang taas baba ang kamay nito saakin. Basang-basa ang buhok nito at taas-baba rin ang dibdib nito dahil sa paggalaw. Dalawang kamay ang ginamit niya saakin.
Ang isa siya ang nagpataasbaba habang ang isa naman nilalaro nito ang tutok .
"Ah!"Ungol ko ng binilisan nito ang ginagawa. Alam kong lalabasan naako kaya kukunin kona sana ang akin sa kamay nito ng bumaba ito at sinakop ng bibig niya ang akin.
"Shit!"Sigaw ko dahil sa ginawa nito.
"Kaya moba? Kinakabahan kong saad. Hindi niya ako sinagot imbes inubos niya ang nilabas ko.
Sinikop ko ang buhok niya para maayos nito ang ginagawa. Nakapikit ito habang nilalasap ang akin habang nakatitig naman ako sa ginagawa nito.
This is heaven! Indeed heaven! Ayaw ko ng matapos pa ito, gusto kong patigilin ang oras . Natatakot ako na pagkatapos nito iiwan naniya ako, hinding-hindi ako papayag na mangyari iyon.
Pinatayo kona siya ng lalabasan ulit ako. Pulang-pula ang mukha nito hinawakan ko kaagad ang kaniyang pisngi at mariin itong hinalikan. Pinahiga ko siya at pinasok kaagad ang kanya saakin.
Sagad na sagad ang pagkapasok ko sa kanya kaya ungol lang ito ng ungol.
Hindi ko alam kung anong oras kami natapos pero ang alam ko pagod na pagod ako sa nangyari. Nagising ako ng may nakayakap saakin. Nang makita ang mukha ni Kline naalala ko kaagad ang mainit na nangyayari saamin.
Napangiti ako ,hindi ko akalain na may mangyayari saamin . Hindi ko akalain na gagawin niya iyon saakin,she's wild huh.
Marahan kong hinaplos ang kaniyang buhok, mahimbing itong natutulog. For sure pagod na pagod . Kaya nang maglunch na ginising kona ito, namumungay ang mata nito.
"I'm sorry, kailangan mo ng kumain,pinakialamanan kona rin ang kusina mo para lutuan ka"Dahan-dahan itong umupo sa kama, kitang-kita ang pagngiwi nito.
"Ang sakit ng katawan ko"Napapaos nitong saad. Napatitig tuloy ako sa dibdib nito ng lumihis ang kumot.
"Kumain kana"Umiling ito .
"Kailangan kong maligo may trabaho paako"
"Bukas kana magtrabaho...."Hindi kona natapos ang sasabihin ko ng umalis ito sa kama at tatayo nasana.
"Oh shit,I can't stand!"Sigaw nito sabay upo sa kama. mabilis ko siyang nilapitan.
"Okay kalang?"Kinakabahan kong saad, kitang-kita ko ang sakit nanaramdaman niya.
"I'm not,ang sakit ng ano ko!"Natatakot nitong saad.
"Mabuti pa at magpahinga ka"Tinulungan ko siya sa paghiga at hindi naman ito nagprotesta pa.
"Kumain ka muna"Kinakabahan kong saad at baka pagsalitaan paako nito ng kung ano-ano.
"Okay"Kalma nitong saad.
BINABASA MO ANG
Blue and Grey
Storie d'amoreMATURED CONTENT Ang utak , dadalhin kaniya sa tamang landas. Ang puso ,dadalhin kaniya sa kung saan ka magiging masaya. Sa dalawang option naiyan hirap na hirap pumili si Kline dahil alam niyang masasaktan siya kapag may pipiliin mansiyang isa. I do...