Tito
Dahan-dahan kong dinilat ang mata , kumunot ang noo ko ng maramdamang may nakahawak sa d*bd*b ko, dahan-dahan kong binaba ang tingin sa d*bd*b , napanganga ako sa nakita. Hubot hubad ako habang nasa didbib ko ang kamay ni Simeon, dahil sa gulat ay kaagad kong tinulak ang kamay nito palayo.
Narinig ko ang mahinang daing niya habang inaalala ko naman ang nangyari kagabi, pumikit ako at napahawak sa kumot ng mahigpit.
I think you're crazy Kline?! Para makasegurado ay inipit ko ang dalawang hita ko at ng makaramdam ng sakit sa pagitan ng hita ay tumulo nalang ang luha ko, I can't believe it! Nababaliw naba ako, hinayaan ko ang sarili ko sa lalaking ito! Nagpagalagaw ako sa lalaking ito!
Tiningnan ko si Simeon, dilat na dilat na ang mata nito habang nakatitig saakin. Tinuro ko ito.
"You planned this!"Sigaw ko, walang emosyon itong nakatitig saakin habang panay na ang tulo ng luha ko, hindi ako makapaniwala na ganun ko lang binigay ang sarili sa kanya. Nababaliw nanga ako!
Isang gabi lang kaming nagkatabi ay binigay kona ang sarili sa kanya, nababaliw nanga ako.
"Tumayo ka diyan, umalis ka sa tabi ko!"Galit kong sabi , alam kong may kasalanan ako pero plinano niya ito, siya ang unang humalik saakin! Kung hindi niya ako hinalikan eh di sana walang mangyari!
Inis ko itong tiningnan, akala ko hindi ito tatayo mabilis kong pinikit ang mata ng makita ang kabuuan nito dahil sa pagtayo nito, nang marinig ang sarado ng pintuan ay binukas kona ang mata. Natawa ako sasarili, hindi ako makapaniwala, ganun pala ako ka dali, kasalanan ko ang lahat, kung tinulak kolang sana siya ng malakas o dikaya sinampal ng malakas eh di sana walang nangyari.
Pinikit ko ang mata ng mariin ng maalala ang ginawa niya saakin kagabi, hindi ako makapaniwala, I let him to kiss me, I let him to enter me, I let him to f*ck me, akala koba malakas ang pananalig mo sa mga values mo Kline , ano itong nangyari.
And I can't believe when I let him kiss me there, nababaliw naba ako at hinayaan kong gawin niya iyon saakin. Sobrang bigat ng pakiramdam ko, sakit at pait ang naramdaman ko sasarili, I betrayed myself, pinili ko ang makamundo at hindi manlang inisip ang kapakanan ko .
Dahil sa galit sasarili ay hinayaan kong makatulog ulit ako, wala naakong pakialam kong hubot hubad parin ako dahil sa nangyari kagabi nawalan naako ng gana sasarili, pakiramdam ko hindi kona kailangang tratuhin ng mabuti ang sarili dahil sa mga kagagagahan na ginawa.
Nagising lang ako dahil sa tawag at katok.
"Ma'am, hinatid kona ang pagkain dito, bubuksan kona ba ang pintuan?"Bumuntonghininga ako at tumayo, pumikit ako ng maramdaman ang sakit sa pagitan, tumulo kaagad ang luha ko dahil sa mga kahibangang ginawa ko kagabi.
"Taika lang"
Kinuha ko ang kumot para itakip sa katawan ko pupunta nasana ako sa banyo ng may makita sa bedsheet, nilapitan ko iyon at napaatras ako ng makita kung ano iyon, it's my blood!
Binalik ko ang kumot para takpan ang dugo doon.
"Taika lang Laura, pasensiya na"Sigaw ko. Hubot hubad akong tumakbo sa banyo kahit sobrang sakit ang nasa pagitan ko para kunin ang bathrobe, sinuot ko kaagad iyon, binasa korin ang buhok ko .
Binuksan kona ang pintuan, bumungad si Laura saakin na may dalang tray.
"Pasensiya na Laura"Ngumiti ito.
"Okay lang, bilin din ni sir na dalhan ka ng pagkain dito"Nawala ang ngiti ko ng maalala si Simeon.
"Ngapala anong oras dadating ang kanyang tiyo?"
"Mga lunch daw"Tumango ako at kinuha na ang tray. Sinirado kona ang pintuan at nilagay sa table ang tray. Pumasok naako sa banyo kahit gutom ako ay kailangan kong maglinis ng katawan.
Halos dalawang oras akong nagbabad sa banyo, ilang ulit kong sinabunan ang katawan , pumikit ako mariin ng naalala ang pakiramdam na binigay niya saakin.
"I think I'm crazy" Dahil sa tagal ko sa banyo tinawag naako ni Laura na babana dahil dumating na ang relatives ni Simeon. Napatitig ako sa damit na binilin ni Laura sa kama, dahan-dahan kong kinuha ito . Bumuntonghininga ako at kinuha ang isang dress na red .
Ilang beses ko pang pinasadahan ang sarili sa salamin, tinawag ulit ako ni Laura kaya binuksan kona ang pintuan, ngumiti ito ng hilaw.
"Pasensiya kana ma'am pero kanina pa sila naghintay sayo "Ngumiti ako at tumango, bumaba naako sa hagdanan at habang bumaba ramdam na ramdam ko ang tibok ng puso ko.
Tumayo kaagad ang dalawang matandang lalaki at isang babae.
"Ohh"Napasulyap ako sa isang lalaki, I think nasa mid 50s naito pero makikita mo parin kung gaano ito kagwapo sa kabataan nito seguro ito si Bender, kitang-kita ang resemblance nila ni Simeon.
Lumapit ako sa gilid ni Simeon.
"Magandang hapon po"Ngiting bati ko sa kanila, naging hilaw ngalang ang ngiti ko ng maramdaman ang braso ni Simeon sa baywang ko . Naglahad ng kamay iyung isang lalaki.
"Bender , his tito eha"Nilahad ko ang kamay ko sa kanya.
"Kline po sir"Umiling ito at ngumiti .
"You can call me by my name eha since your the wife of my nephew "Kinuha kona ang kamay ko ng makaramdam na hindi nito binitawan, lalo akong kinahaban ngunit nilingon ko parin ang dalawang matanda.
"Kline po"Pagkatapos naming magpakilala ay dumaretso na kami sa sala para kumain.
"You know how to choose eho, how old are you by the way eha, you look young?"Inangat ko ang tingin kay Tito Bender.
"Ahm twenty-three po"Ngumuso ito.
"Very young, mabuti at pumayag kang pakasalan ka kaagad ng pamangkin ko eha"Nakangiting saad ni tita Rufa. Dahan-dahan kong nilingon si Simeon, napalunok ako ng mariin ang titig nito saakin, paano ko ito sasagutin.
"Ahm, I love him po"Labas ilong kong sabi.
"Masaya ako eho all this years you deserved to be loved"Ang asawa ni tita Rufa. Nasulyapan ko ng tingin si Tito Bender, nakangiti itong tumitig saakin, nakaramdam tuloy ako ng awkward. Ganito ba talaga sila, nakakaintimidate.
Maraming tanong sila saakin, tungkol sa paano daw kami nagkakilala ni Simeon at anong mga katangian ang nagustuhan ko sa kanya.
"I love him without reasons, i just felt it po"Sagot ko , sana hindi nila mahalata ang pagsisinungaling ko, this is my first time to lie at hindi ko akalain na nagsisinungaling ako sa mga taong ito.
"Sayang at hindi ako nakadalo sa kasal"Si Tito Bender.
"Sayang nga Bender, by the way the two of you look so perfect I can't wait to have a grandnephew, I'm expecting"Napanganga ako sa sinabi nito, naisip ko ang nangyari kagabi. Did he pulled it out? What If I get pregnant! Halos tuliro naako dahil sa mga naiisip.
"Soon tita"Hinakawan ko ang damit ko ng mariin , I should research it, hindi pweding mabuntis ako.
Nakaramdam ako ng saya ng matapos ang kainan ngalang tinawag ako ni Simeon, kailangan daw na samahan ko sila sa harden. Kaya busangot ang mukha ko habang nakatitig sa malawak na harden.
"Iwan ko po muna kayo"Paalam ni Simeon, napalingon ako sa kanya, papunta itong mansyon.
"You look unhappy eha"Napalingon ako sa likuran, napaatras ako ng makita si Tito Bender na sobrang lapit saakin.
"Ahm, hindi naman po"Nilingon ko si tita Rufa at si Ven ang kanyang asawa nanasa fountain.
Hindi ko alam kong intimidating ba ang nararamdaman ko kay Tito Bender o iba, it's just that it's not good.
BINABASA MO ANG
Blue and Grey
RomanceMATURED CONTENT Ang utak , dadalhin kaniya sa tamang landas. Ang puso ,dadalhin kaniya sa kung saan ka magiging masaya. Sa dalawang option naiyan hirap na hirap pumili si Kline dahil alam niyang masasaktan siya kapag may pipiliin mansiyang isa. I do...